PDA

View Full Version : Kiến trúc bắt mắt không rời tại biệt thự The Hamptons Hồ Tràm


Thanhthuyle14
05-02-2016, 01:39 PM
mẫu mã Biệt thự The Hamptons Hồ Tràm (http://hotramvillas.vn/the-hamptons-ho-tram/)là sự kết hợp cân bằng ánh sáng tự nhiên, xen lẫn những khu vườn, hồ cảnh quan và hồ bơi nhằm tạo phải những “Thiên đường nghỉ dưỡng” dành riêng cho Quý người dùng. Nét kiến trúc tiên tiến hòa quyện sẽ vẻ đẹp thiên nhiên lý tưởng mang tới không gian sống thanh lịch, tiện nghi cho đẳng cấp của bạn. với Biệt thự Hamptons người mua sẽ được sắm chọn gói nội thất thiết kế riêng theo phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ của từng gia chủ. Hãy mãi chúng tôi theo đuổi sự lý tưởng trong ấn tượng, thẩm mỹ và chất lượng.

Villas The Hamptons Hồ Tràm (http://hotramvillas.vn/biet-thu-the-hamptons-ho-tram-villas/)được mẫu mã cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thư giãn đáp ứng nhu cầu siêu cao cấp của mọi thành viên trong cuộc sống bạn. Từ Sàn tới trần kính về Biệt thự Hamptons Hồ Tràm trưng bày phong cách kiến trúc đặc trưng “vùng đất vườn bên trong” có đến một nơi yên tĩnh để suy tư và thiền định.

10 căn Biệt thự Hamptons Hồ Tràm mặt tiền biển và 13 căn hướng biển diện tích không gian sống lên tới 353m2. kiểu dáng Villas 2 tầng có Giải ba phòng ngủ lớn tầng trên và 1 phòng ngủ nhỏ ở tẩng trệt.

Tầng chính Villa Hamptons Hồ Tràm được xếp đặt không gian cân bằng, sử dụng logic hóa công năng tiêu dùng
Phòng khách sang trọng mang nội thất đẳng cấp dung tích phòng ăn ấn tượng liên thông với phòng khách Phòng bếp tiện nghi hầu hết dụng cụ Quầy bar 01 Phòng ngủ dễ dàng sở hữu một phòng tắm tiên tiến Bãi đậu xe an toàn cho dòng xe thuộc bạn.
23 Villa hướng biển sang trọng, bao quanh bởi hơn 4000 hồ tràm Villa (http://hotramvillas.vn/)cọ và những mẫu cây khác cùng là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng giữa thiên nhiên tuyệt hấp dẫn. Mỗi Villa đều sở hữu khu vườn bên bờ biển được ngoại hình mang sàn đá gazebo tiên tiến, khu vực nấu ăn không tính trời và bể ngâm to. những kỹ sư Phức hợp đã rất thuận tiện sử dụng các khung cửa kính trượt để kết nối các phòng lớn sở hữu những khu vườn cảnh hấp dẫn mắt.