PDA

View Full Version : Thon gọn khuôn mặt thủ công với ứng dụng Photowonder


tuanh96
05-02-2016, 08:23 AM
Một khuôn mặt thanh tú, duyên dáng là mơ ước của rất nhiều các cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt thon gọn. Nhiều cô gái đã chi một số tiền rất lớn phẫu thuật thẫm mĩ để có khuôn mặt thon gọn. ứng dụng Photowonder ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của những cô gái muốn có khuôn mặt thon gọn trên những bức ảnh những không muốn động đến "dao keo" với khuôn mặt của mình. Tải ngay ứng dụng photowonder (http://photowonder.info/)để có thể khám phá tính năng vô cùng độc đáo này của Photowonder nhé.

tai photowonder cho android, photowonder apk mien phi

Chỉ với vài thao tác sau khi tải ứng dụng Photowonder thành công về điện thoại, ngay tại giao diện của ứng dụng, bạn chỉ cần chọn làm đẹp và chọn bức ảnh mà bạn yêu thích để chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn, tiếp đó bạn chọn làm đẹp và chọn thon gọn. Tại đây thì có 2 kiểu thôn gọn tự động và thon gọn thủ công cho bạn lựa chọn. Bạn có thể sửa dụng bất cứ tự hay thủ công để có khuôn mặt thon gọn. nếu bạn chọn thủ công thì bạn sẽ điều chỉnh mức độ thon gọn cho mỗi lần kéo gọn mặt và bắt đầu thực hiện vuốt tay để thon gọn. Khi đã ứng ý với bức ảnh bạn chỉ cần lưu lại và có thể tiếp tục với các tính năng khác của Photowonder. Nếu yêu thích chỉnh sửa ảnh bạn có thể tai camera360, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích hiện nay.



Chơi game để có thể giải trí. tai game mien phi để có thể tham gia vào những trò chơi vô cùng bổ ích nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.