PDA

View Full Version : Dự án Citi Home mở bán 70 căn đẹp vào cuối năm


canhogiatottphcm3879
03-02-2016, 11:00 PM
Ngày 9/1/2016 Kiến Á - nhà phát triển dự án Citihome (http://seafoodvn.vn/nha-o-citi-home-gia-vua-tui-tien/) sẽ tổ chức chương trìnhra mắt 70 căn cuối cùng có diện tích rộng và đẹp nhất.

http://seafoodvn.vn/wp-content/uploads/2016/02/citi-home-chao-ban-70-can-dep-nhat-ra-thi-truong.png

Giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 10/2014, tới nay đã có 680 trên 750 căn hộ thuộc Citihome được bán thành công.

Theo đại diện chủ đầu tư Kiến Á, 70 căn còn lại của Citihome có diện tích 72m2, giá khoảng 1,3 tỷ đồng. Đây là những căn góc có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, không gian rộng rãi và thoáng mát nhất Citihome.

đơn vị triển khai dự án- Kiến Á cũng công bố gói khuyến mãi nhân dịp chào bán lần cuối. Theo đó bạn sẽ được tặng 2 năm phí quản lý, 1m2 căn hộ và cách thức chi trả kéo giãn chỉ 1% / tháng.

Đồng nghĩa với việc người dân quyết định mua chung cư sẽ chi trả khoảng 13 triệu một tháng cho đến khi nhận căn hộ.

Nằm ở trung tâm quận 2, TP HCM, Citihome là một nơi sống ngập tràn sắc xanh với thiết kế thông minh. Ở đây mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Citihome còn sở hữu công viên rộng gần 4 ha kết hợp với nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ. Các dãy căn hộ cũng được đặt ở những vị trí có thể tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. ( Dự án nỗi bật 2016: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Opal Riverside Đất Xanh (http://opalriverside.info/) và nhiều dự án khác )

Ông Hồ Hữu Xuyên - Phó tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho rằng: dự án căn hộ Citihome do công ty xây dựng Cosaco chịu trách nhiệm xây dựng.Bắt đầu thi công và ra mắt từ tháng 10/2014, tới nay tòa A đang hoàn thiện, khối B đã xây đến tầng 10.

Ông Xuyên cho biết thêm:"Chúng tôi cam kết tốc độ xây dựng 8 ngày một sàn, giúp giải tỏa cho người mua mối lo về tiến độ giao nhà. Citihome dự kiến đón những cư dân đầu tiên vào vào quý IV/2016. Với tiến độ hiện tại, block A có thể giao nhà sớm hơn, dự kiến vào tháng 6/2016".

Một trong số các yếu tố ghi điểm của dự án Citihome chính là tính nhân văn. Yếu tố này được thể hiện rõ ở hình thức bố trí những tiện ích đáp ứng tốt với nhu cầu của mỗi đối tượng người dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có bể bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu nướng ngoài trời. Hồ bơi thiếu nhi, khu vui chơi hiện đại được giành cho cư dân nhí.

Lối vào rộng thoáng, không chồng chéo về mặt giao thông giúp bảo đảm an toàn cho người già, trẻ em khi vui chơi hay đi lại trong nội khu. Trung tâm thương mại được tách riêng với mục đích tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích cho người sinh sống. Số lượng chỉ 11-12 căn / sàn đem đến sự riêng tư cần thiết cho các hộ dân.

Có vị trí tại cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, Citihome được sử dụng vô số dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới này như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học. vào cuối năm 2015 dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sẽ được thi công, giai đoạn một có quy mô gồm cầu vượt theo hướng đường Vành đai 2, kết hợp với hầm chui bên dưới nút giao thông hiện hữu. Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc có tổng diện tích 38 ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021…

Vị trí thuận lợi của Citihome kết nối thuận lợi với các khu vực xung quanh. Bạn tốn khoảng 15 phút để tới quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, 10 phút để tới Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, đến sân bay quốc tế Long Thành qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện, siêu thị… Từ dự án Citihome chỉ mất 2 phút để di chuyển đến cụm trường học trong khu vực, rất thích hợp cho những gia đình có con trong độ tuổi đến trường. ( Quý khách tham khảo thêm dự án cùng phân khúc, nổi bật nhất hiện nay: Dự án Luxcity, Opal Riverside (https://www.facebook.com/opalriverside.info), Sunrise City, An Gia Riverside... )