PDA

View Full Version : Lưu ý khi thực hiện xóa xăm lông mày


congatay123
02-02-2016, 03:35 PM
Màu mực xăm không còn phù hợp khiến nhiều chị em muốn xóa xăm lông mày. Tuy nhiên, khi thực hiện xóa xăm lông mày chị em nên chú ý thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn nhé.

Trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại, hiệu quả của những loại thuốc xóa xămthì chưa có một cơ quan y tế nào kiểm định và công bố chất lượng. Rất nhiều trường hợp đã phải nhập viện điều trị chỉ vì những loại thuốc xóa xăm trôi nổi trên thị trường.

Để có hiệu quả xóa xăm tốt nhất bạn nên đi thăm khám tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước hoặc các địa chỉ phun xăm lông mày uy tín (http://phunxamthammy.com.vn/theu-long-may-o-dau-dep.html). Mỗi một loại da lại thích hợp với cách xóa xăm khác nhau, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích và những điều chú ý khi xóa xăm lông mày cụ thể nhất. Đừng nên tự ý xóa xăm bằng thuốc hay bất cứ loại hóa chất nào bởi có thể bạn sẽ phải trả một cái giá đắt hơn rất nhiều.

http://hinhxamdep.info/wp-content/uploads/2015/04/xoa-xam-long-may-2.jpg
Chính bởi những hậu quả có thể xảy ra bên trên nên trước khi xóa xăm lông mày bạn nên lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn địa điểm xóa xăm tại nơi có uy tín, thầy thuốc có chuyên môn cao.

- Không nên xóa xăm bằng các loại hóa chất và các cách không có cơ sở khoa học.

- Không xóa xăm bằng cách xăm chồng màu khác lên vì không bảo đảm và khó khắc phục sau này.

- Nên xóa xăm bằng công nghệ cao, không hủy da, không để lại sẹo.

Phương pháp có thể giúp bạn xóa xăm triệt để, lấy lại vùng da như ban đầu chỉ có thể là công nghệ xóa xăm lông mày Ruby Laser. Đây là công nghệ tiền tiến nhất hiện thời giúp loại bỏ mọi vết phun lông mày tán bột (http://phunxamthammy.com.vn/can-do-cac-kieu-phun-theu-phun-long-may-tan-bot-hot-nhat.html), phun thêu một cách nhanh chóng, an toàn bảo đảm bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.

Nguồn: phunxamthammy.com.vn