PDA

View Full Version : Thuốc từ bỏ thai an toàn mua ở đâu?


ladydream
02-02-2016, 09:48 AM
Hiện nay, thuốc phá thai (http://phongkhamphukhoahn.com/thuoc-pha-thai-an-toan-bao-nhieu-tien-huong-dan-su-dung-102281.html) được sử dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới, kết quả cho thấy trên 90% thành công khi sử dụng một vài loại thuốc loại bỏ thai an toàn.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/pha-thai/thuoc-pha-thai-an-toan-nhat.jpg

Thuốc hủy thai an toàn nào?

Thuốc phá thai chỉ được áp dụng trong tình huống dưới 49 ngày ( 49 ngày ), thai đã vào dạ con, phụ nữ mang bầu không dị ứng với các thành phần của thuốc cũng như không hề có một vài tiền sử chứng bệnh hay những rắc rối khác liên quan đển dạ con ...

Tình huống thai đã ngoài 7 tuần tuổi thì phải áp dụng cách thức hủy thai ngoại khoa khác.

Vậy có thể mua thuốc bỏ thai chỗ nào?

Thuốc từ bỏ thai không được phép bán tại các nhà thuốc bên ngoài mà chỉ được phép dùng tại một số cơ sở y tế phụ khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/) chất lượng, phải được sở y tế cấp phép hoạt động .

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại thuốc chui và thậm chí là hàng giả. Mà hậu quả khi dùng những loại thuốc "trôi nổi" này thì không thể nào lường trước được.

Tự ý sử dụng và mua thuốc phá thai rất nghiêm trọng

Đa phần một vài ca tai biến nặng nề này đều xuất phát từ sự chủ quan, tâm lý e ngại đến gặp bác sĩ chuyên khoa, không trải qua thăm khám sức khoẻ hay siêu âm xác định tuổi thai kỹ lưỡng và có đến trường hợp thai chưa vào tử cung mà vẫn thực hiện…sẽ gây nên một vài hậu quả vô cùng nguy hiểm.

Một lần nữa xin nhắc lại với phụ nữ rằng thuốc loại bỏ thai lành mạnh chỉ chính thức được sử dụng ở các cơ sở y tế chuyên khoa được bộ y tế chứng nhận.

>>> Tìm hiểu thêm về biện pháp: nao pha thai (http://phongkhamphukhoahn.com/nao-pha-thai-an-toan-o-dau-ha-noi-102282.html)