PDA

View Full Version : hãy vì an toàn cho gia đình nhờ cửa cuốn austdoor


hoangheosua99
02-02-2016, 07:54 AM
Tập đoàn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) là nhà cung cấp cửa cuốn chuyên nghiệp

Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn, cửa gỗ, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp, cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) chính hãng trên thị trường Việt Nam.

Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ say mê công nghệ và đầy nhiệt huyết, tiền phong du nhập dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp thương hiệu Austwindow. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm Austwindow cũng đang được khách hàng tin tuyển lựa.

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng, song song hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ trông nom khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh dinh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi danh Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những núm không ngừng của tập thể cán bộ, công viên chức Tập đoàn.

GIÁ TRỊ chủ chốt
“SÁNG TẠO, YÊU CÔNG NGHỆ” lấy ý thức Sáng tạo, Yêu công nghệ làm động lực gia tăng thêm giá trị cho khách hàng và phát triển Tập đoàn.
“ĐÁNG TIN CẬY” lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động.
“ĐOÀN KẾT, TÔN TRỌNG” là sức mạnh của con người AUSTDOOR

Ngoài những mẫu cửa cuốn chuyền thống khe thoáng , Austdoor còn có các mẫu cửa cuốn đời mới khe thoáng với nhiều tính năng mới như siêu êm , siêu thoáng …. Hay các mẫu cửa cuốn tấm liền công nghệ úc với nhiều ưu điểm đặc biệt mà nhiều loại cửa hàng mong ước như vận tốc đóng mở nhanh , thoát hiểm linh hoạt , đây tay nhe nhàng nhờ hệ thống cót trợ lực C80 tóp đầu .
Các sản phẩm của công ty cửa cuốn Austdoor được tích hợp nhiều tính năng như công nghệ Austmatic tự độngđảo chiều khi gặp vật cản bảo đảm an toàn cho các đồ vật cũng như bảo vệ con người và vật nuôi . Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối sản phẩm còn có thể kết với thiết bị báo động và hệ thống định vị từ xa chuẩn y mạng internet , đóng mở cửa tại bất cứ vị trí nào trên thế giới .

Tập Đoàn Cửa cuốn Austdoor không dừng lại ở các dòng cửa cuốn đức , cửa cuốn úc , Công Ty cuốn austdoorcòn có các dòng cửa cuốn chuyên dụng khác như cửa cuốn siêu trường đáp ứng những bộ cửa có diện tích lên đên 100m2 . Cửa cuốn trượt chần dùng cho các gara có trần thấp , các bộ cửa cuốn khớp thoáng inox siêu thoáng hay các bộ cửa cuốn trong suốt như gương …….Mỗi dòng sản phẩm có tính nắng khác nhau và hợp với nhiều không gian khác nhau bởi vậy quý khách nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm , tránh lãng phí cũng như thất thoát không cấp thiết

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nức tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR, cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính SUNSPACE, cửa gỗ HUGE, dịch vụ lắp đặt, bảo hành Austcare.

Là đơn vị tiên phong du nhập loại cửa cuốn thông mình từ Australia, mở ra một trang mới trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp cửa cuốn tại Việt Nam, đến nay Tập đoàn Austdoor đang là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sinh sản và cung cấp các sản phẩm cửa tại Việt Nam với 05 nhà máy sản xuất, 06 Công ty thành viên và gần 1.000 Cán bộ, viên chức.

Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn Austdoor đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, vớ các tham số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, cửa dùng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Bên cạnh kết quả sinh sản, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nức tiếng nhà nước năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm suất xắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng...chính là sự ghi nhận những nuốm không ngừng của tập thể cán bộ, công viên chức Tập đoàn.

Trong những năm tới, Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, song song lấy đó làm cơ sở vươn lên trở nên nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng Hàng đầu Châu Á


Đừng ham rẻ mà mua...

Tôi có thời kì sống ở nước ngoài và thấy người ta ngoài dùng cửa cuốn còn dùng cửa khóa bằng khóa để tăng tính an toàn cho ngôi nhà. Tôi nghĩ cửa cuốn tiện lợi nhưng sự an toàn của căn nhà không nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó. Trong thời điểm bây giờ, những bộ khóa có cơ chế bảo mật không được tốt thì không nên dùng.

Khi mua khóa cửa cuốn nên có những người thông tỏ về kỹ thuật tham mưu cho người dùng khóa đó có khả năng bảo mật đến mức nào, có chức năng bảo mật không hay chỉ là thu phát một cái mã được cài đặt bởi nhà sinh sản. Nói chung, người sử dụng đừng ham rẻ mà mua.

Trước khi mua phải có sự tham mưu về mặt kỹ thuật, cấu trúc của khóa như thế nào, khóa có khả năng bảo mật tốt hay không...


Về mặt kỹ thuật hoàn toàn có thể chống việc bẻ khóa cửa cuốn bằng biện pháp tăng tính bảo mật của thiết bị bộ điều khiển. hiện rất nhiều bộ điều khiển được bày bán trên thị trường đốn dùng tần số và ID để lập trình quá trình đóng mở cửa.

Hiểu nôm na ID như địa chỉ nhà có thể cài đặt trước và khớp với chìa khóa (rơmote), khi chìa khóa phát tín hiệu đúng địa chỉ ID bộ thu tín hiệu thì cửa mở. Do các lập trình đơn giản này mà một số thiết bị có thể dò ra “địa chỉ ID” và mở cửa được.

Theo tôi, để tăng tính bảo mật, các nhà sinh sản cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) cần mã hóa từ chìa khóa đến thiết bị thu, phát tín hiệu, đồng thời việc mã hóa này thực hiện hai lớp. Cụ thể, khi ấn nút mở cửa thì nối thực hành thêm một lệnh công nhận việc mở cửa này. Nếu cả hai quá trình này đều được mã hóa thì các thiết bị dò mã muốn dò được có khi cũng phải mất vài năm!