PDA

View Full Version : Ancan - Thực Phẩm Chức Năng


anhnphl
01-02-2016, 03:20 PM
Bản quyền sản xuất : Công ty CP Triệu Sơn

Gia công sản xuất : Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ

Xem chi tiết: Ancan - Thực Phẩm Chức Năng (http://thanhxuanduoc.com/ancan-thuc-pham-chuc-nang.html)

Tính năng chính :

ü Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng

ü Giúp giảm oxi hóa, chống lão hóa tăng cường chức năng gan

ü Hỗ trợ giảm thiểu các nguy cơ gây ra khối u và ung thư do tác nhân oxi hóa

ü Phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường

ü Bảo vệ dạ dày

ü Giúp an thần, ngủ ngon. Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh Giá sản phẩm: 1.240.000 đồng/ Hộp

Các hoạt chất có trong Ancan


1-Cao trà xanh : Hợp chất catechin có tác dụng giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thước khối u, giảm lượng đường trong máu, giảm cholesteron , ức chế vius , vi khuẩn và chống chất phóng xạ thâm nhập trong cơ thể.


2-Cao xạ đen : Flavonoid & saponin trong Xạ đen có tác dụng chống chất oxi hóa ,tác dụng phòng chống ung thư,mát gan giải độc tăng cường sức đề kháng.


3- Selenium : là nguyên tố vi lượng có tác dụng giải độc tế bào, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


4 - Curcumin: Có tác dụng hủy diệt và ức chế tế bào ung thư khu trú ở nội tạng ( gan ,ruột, dạ dày, vòm họng, tử cung ,bàng quang..)
Kìm hãm các virut HIV-1, HIV-1RT
Bồi bổ cho nội tạng,tăng sinh tế bào non giúp vết thương mau lành
Là một chất chống các gốc tự do rất mạnh,giúp cơ thể thanh lọc các chất độc hại nội sinh


5 - Bioperin: Là hợp chất tự nhiên có tác dụng bảo vệ curcumin khỏi bị phá hủy của dịch tiêu hóa,tăng hiệu suất hấp thu lên 8-20 lần,đồng nghĩa tăng hiệu suất hỗ trợ tương ứng


6 - Pychnogenol: Là sản phẩm trích xuất từ cây thông đỏ có tác dụng chống gốc tự do có hại được sinh ra trong quá trình chuyển hóa vật chất của cơ thể, giúp tế bào phát triển khỏe mạnh trong môi trường trong sạch nhất.Tác dụng này mạnh hơn vita min E đến 50 lần


7 - Cao rau má: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc hỗ trợ tác dụng cho các hoạt chất cân bằng cơ thể.



8 - Cao Linh chi: Linh chi là nấm hóa gỗ, có nhiều tác dụng nổi trội như chống tiểu đường, chữa đau thắt ngực, bệnh mạch vành, huyết áp dao động, viêm phế quản, hen, viêm gan mạn, thấp khớp, các bệnh đường tiêu hóa, rối loạn tiền mãn kinh, loạn dưỡng cơ, tăng trí nhớ. Germani tròng nấm Linh chi giúp khí huyết lưu thông, tế bào hấp thu oxy tốt hơn, polysaccharid của Linh chi giúp tăng khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng gan, chống dị ứng, chống viêm.



9 - Vitamin B1: Phòng ngừa và điều trị bệnh tê phù, đau dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh do nghiện rượu, chống mệt mỏi kém ăn, rối loạn tiêu hóa, người mang thai, thời kỳ cho con bú.



10 - Vitamin B5: Là axit pantothenic vào cơ thể tồn tại ở dạng coenzym A và là một chất không thể thiếu thúc đẩy chuyển hóa năng lượng của tế bào,tham gia vào việc tổng hợp các hormon steroid, colagen và củng cố hệ thần kinh trung ương;

11 - Vitamin B6: Tham gia vào các enzym xúc tác cho hơn 100 phản ứng chuyển hóa protid, lipid và hydrat carbon, cũng tham gia tổng hợp nhiều chất trung gian thần kinh, vào chuyển hóa của một số vitamin khác và vào tạo thành hemoglobin.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh