PDA

View Full Version : Cách bồn cầu trong nhà WC trở lên lịch sự


zozomote
01-02-2016, 03:03 PM
Làm thế nào linh kiện vệ sinh và khu vực tắm luôn lịch sự

với một số dòng sản phẩm tưởng khoảng ko thể đem đến không ít cảm hứng mới lạ đến ngôi nhà hình dáng như linh kiện vệ sinh nếu như được xem dưới con mắt nghệ thuật cũng trở thành quý phái và thanh lịch hơn rất nhiều. Ví dụ tiêu biểu là to let thông minh liền khối, cho với thiết kế đặt trên sàn hoặc treo trên tường đều có đường nét thanh mảnh, nhỏ gọn không chỉ đảm bảo đầy đủ công dụng nhờ gồm kỹ thuật để còn đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, cân đối đối với mọi diện tích.

Không còn là 1 vài hàng vô tri, đồ vật nội thất ko chỉ có thể thay thế cùng hình dạng thời trang mẫu mã, giúp cho các bạn thực hiện khả năng nghệ thuật riêng biệt mà còn là hàng hóa mang theo phía trong bản thân 1 số chủ đề hấp dẫn.

Chỉ với thiết bị dành cho nhà vệ sinh của Kohler, mọi người sẽ gặp phải nhiều chủ đề hoặc trong mỗi ngoại hình. Thí dụ như bộ sưu tập vòi hoa sen Artifacts sẽ kể cho KH nghe đề tài vượt tuổi thọ nhờ hình dạng mang hơi nghiêng cổ điển kết hợp hiện đại. Bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh của một món đồ cổ khi cơ sở lưu niệm cho với nét kiểu dáng mang theo điểm nhấn thời vua Edward ở Anh vào đầu 1 vài năm 1900 nhưng lại vẫn thích hợp với mục đích đặt vào không gian hiện đại ở bộ sưu tầm này.