PDA

View Full Version : Mua Rèm Lá Dọc Cho Văn Phòng Ở Đâu Tại Hà Nội


lanhnhubang107
01-02-2016, 02:44 AM
Hiện nay, rèm cửa là một vật dụng không thế thiếu trong mỗi không gian sống của chúng ta. Với giá trị thẩm mĩ cao, cùng khả năng che nắng, cản sáng, cách âm cách nhiệt hiệu quả, những chiếc rèm cửa đang là mối quan tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất. Hiện nay, các văn phòng, công sở mọc lên rất nhiều theo sự phát triển của nền kinh tế, chính vì vậy nhu cầu trang trí nội thất văn phòng đang rất cao, điều này khiến cho thị trường rèm văn phòng trỏ nên nóng hơn bao giờ hết.

Từ xưa rèm cửa cho không gian văn phòng thường sử dụng rèm lá dọc, cùng với sự phát triển của công nghệ dệt may, thiết kế và nhu cầu sử dụng của con người, nên rèm văn phòng đã được sử dụng khá đa dang, tuy nhiên rèm lá dọc vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian văn phòng. Khi lựa chọn rèm lá dọc hay bất cứ một loại rèm khác, chúng a đều quan tâm đến vẻ đẹp, chất lượng và giá cả, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được một sản phẩm đẹp, phù hợp với giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng cao. Vậy với rèm lá dọc, mua rèm lá dọc văn phòng (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843925585681860) ở đâu tại Hà Nội để có được sản phẩm chất lượng, đep, giá rẻ?

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0129/8._r%C3%A8m_v%C4%83n_ph%C3%B2ng_xanh_.jpg

Rèm lá dọc văn phòng tại Hà Nội

Đã có một thời gian, nhắc đến rèm văn phòng là nghĩ ngay đến rèm lá dọc, thậm chí nhiều người còn mặc định rằng, rèm văn phòng là rèm lá dọc. Tuy nhiên, hiện nay không gian văn phòng đã sử dụng được nhiều loại rèm cửa khác nhau như rèm vải, rèm cuốn, rèm sáo…và rèm lá dọc cũng đã có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, phòng thờ,…

Tại sao rèm lá dọc lại được sử dụng nhiều cho không gian văn phòng? Để trả lời cho cầu hỏi này, trước hết bạn cần hiểu được thiết kế của loại rèm này. Rèm lá dọc được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau liên kết bởi sợi dây chắc chắn, bản 8,9cm và 12,7cm. Rèm lá dọc có thể xoay lật các lá rèm sang trái hoặc sang phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt. Rèm lá dọc có khả năng cản sáng, cản nắng đến 100%.

Xem thêm: Vỏ bọc máy giặt đẹp, giá rẻ (http://thegioirem.com/vo-boc-may-giat.html)

Có thể thấy, rèm lá dọc có những đặng điểm thiết kế và công năng khá phù hợp với không gian văn phòng nên mới có được vị trí hàng đầu trên thị trường rèm văn phòng. Bên cạnh đó, với thiết kế không quá cầu kì nên chi phí bỏ ra cho những chiếc rèm lá dọc cũng không quá cao, điều đó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu đề ra của nhiều người khi mua rèm văn phòng.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0128/28._v%C4%83n_ph%C3%B2ng_.jpg
Rèm lá dọc văn phòng tại Hà Nội

Để tìm được một địa chỉ cung cấp rèm lá dọc chất lượng với giá cả hợp lý cho văn phòng cũng không phải là điều đơn giản. Bởi vì hiện nay, do nhu cầu cao của người tiêu dùng, các cơ sở cung cấp rèm cửa mọc lên rất nhiều với các sản phẩm có chất lượng, giá cả và nguồn gốc vô cùng đa dạng. Có không ít những nơi cung cấp những sản phẩm kém chất lượng hay có giá cao hơn rất nhiều….

Là một trong những địa chỉ uy tín lâu năm, chuyên cung cấp các sản phẩm rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm phòng tắm (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239) và rèm văn phòng,Thegioirem.com đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ may rèm. Ngoài ra, đến với chúng tôi tại 29 – Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội, các bạn sẽ tìm thấy những tấm thảm trải sàn, giấy dán tường, vỏ bọc máy giặt đẹp nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.