PDA

View Full Version : Mẹo sử dụng bình nóng lạnh tiện tặn điện và an toàn


diemktr
31-01-2016, 09:54 AM
Mẹo sử dụng bình nóng lạnh hà tằn hà tiện điện và an toàn
Mẹo dùng bình nóng lạnh hà tằn hà tiện điện
http://binhnuocnonglanhferroli.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ferroli-QQ-SI.jpg
Không bật bình nóng lạnh suốt ngày đêm: Việc bật bình nước nóng nhiều lần không chỉ làm giảm tuổi thọ của bình mà còn gây tốn nhiều điện. Do đó, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày, bạn nên mua chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn. Như vậy, bạn sẽ có nhiều nước nóng để sử dụng hơn mà không cần phải bật bình nhiều lần.
Không vừa sử dụng vừa bật bình nóng lạnh: Khi vừa dùng vừa bật bình nóng lạnh sẽ gây hiện tượng bình hoạt động tối đa liên tục. Việc làm này gây tổn hao điện năng vô cùng mà nhiệt độ nước lại không ổn định khiến cho trung tâm bảo hành bình nóng lạnh ferroli (http://binhnuocnonglanhferroli.vn/) có thể bị gián đoạn, thậm chí làm bình nhanh hỏng hơn. Do đó, để kéo dài tuổi thọ của bình cũng như tần tiện điện, bạn hãy ghi nhớ mẹo sử dụng bình nóng lạnh đúng cách và hiệu quả nhất này nhé.
Không nên kết nối vòi hoa sẽ trực tiếp với bình nước nóng: Vòi hoa sen có kết nối bình nóng lạnh trực tiếp khó điều chỉnh nhiệt độ cũng như dễ gây bỏng cho người dùng. Bởi hệ thống gương sen điều chỉnh bằng tay thành thử nếu đang sử dụng bạn vô tình gạt tay cần điều chỉnh thì có thể gây bỏng ngay thức thì. Chính nên cần xả nước nóng ra chậu sau đó pha lẫn nước lạnh rồi mới dùng. Đây là cách sử dụng bình nước nóng an toàn nhất mà bạn nên vận dụng.
Công ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Toàn Tiến
CS1 : 67 Đường Thanh Lãm, Tổ 6, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
CS2 : 110 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Giấy phép ĐKKD số 0106927330 cấp đổi ngày 26/08/2015
Email: Aloday.vn@gmail.com Điện thoại: 04 6296 42 89 Fax: 04 3688 93 29 HOTLINE: 04 66 578 999