PDA

View Full Version : Đàn ông cần phải làm gì khi mắc bán hẹp bao quy đầu


tuyetdung
30-01-2016, 09:31 AM
Chứng bệnh hẹp bao quy đầu ở cánh mày râu là bệnh lý vô cùng hay gặp, đây là bệnh lý bẩm sinh đa số bé trai sinh ra đã bị mắc. Như thống kê có đến 90 % bé trai khi sinh ra đã mắc chứng bệnh trên và chỉ một lượng nhỏ trẻ em trai trong số này tự khỏi mà hầu như trở thành căn bệnh khi bé trai lên 5 tuổi bao quy đầu vẫn không tự lột xuống được.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/hep-bao-quy-dau-10.jpg

>>>tìm hiểu thêm nghẹt bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/nghet-bao-quy-dau/), viêm bao quy đầu cấp tính (http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-cap-tinh/)

Theo những chuyên gia nam học, chứng hẹp bao quy đầu có thể phân loại thành hai dạng là: hẹp bao quy đầu toàn bộ hay hẹp không hoàn toàn. Nếu đàn ông bị mắc hẹp hoàn toàn thì phương pháp trịhiệu quả nhất đó là làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Vậy còn căn bệnh bán hẹp bao quy đầu thì sao? Phái mạnh cần làm gì trong trường hợp đó?. Để trả lời thắc mắc đó ban sẽ tham khảo bài viết sau đây

Bán hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da quy đầu trùm kín lấy toàn bộ phần thân và đầu của cơ quan sinh dục không cho bộ phận sinh dục “mở mắt” trong mọi trường hợp và chỉ có một lỗ nhỏ xíu để đi tiểu. Nếu bị mắc hẹp bao quy đầu vấn đề lộn bao quy đầu của nam giới rất khó khăn.

Bán hẹp đó là một trường hợp của hẹp bao quy đầu tuy nhiên nhẹ hơn phái mạnh vẫn có thể tuột được bao quy đầu trong một vài tình huống như: cương cứng, vệ sinh quy đầu,…tuy nhiên nó không xảy ra thường xuyên.

tác hại của bán hẹp bao quy đầu mà quý ông không ngờ đến

rất nhiều đàn ông đưa ra rằng bao quy đầu bao kín quy đầu mới nguy hại và rất chủ quan bán hẹp bao quy đầu. Do vậy, hầu hết phái mạnh phải chịu rất nhiều biến chứng khó lường do bán hẹp bao quy đầu gây ra.

Dù đó là hẹp bao quy đầu hoàn toàn hay bán hẹp bao quy đầu thì đều có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của cậu bé, căn bệnh sẽ dẫn tới cơ quan sinh dục bị hạn chế cả về độ dài và kích cỡ.

Gây khó khăn trong khi làm vệ sinh cậu nhỏ, trong thời gian dài những chất bẩn sinh dục tạo thành mà gây ra các hội chứng nam khoa khác như: viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính, viêm niệu đạo, viêm quy đầu,…

Tác động đến sinh hoạt chăn gối của đàn ông : Nếu cánh mày râu bị hẹp bao quy đầu và bán hẹp bao quy đầu lúc ”yêu” sẽ bị gặp khó khăn ví dụ như đau đớn, xuất tinh sớm người bị bệnh không chịu đựng được, nhiều người còn sợ quan hệ tình dục.

Đối với những đàn ông có thói quen thủ dâm sẽ có khả năng bị nghẹt bao quy đầu cao ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản của cánh mày râu.

Đấng mày râu mắc bán hẹp bao quy đầu sẽ có khả năng ung thư cậu nhỏ cao.

Những vấn đề đấng mày râu phải làm khi bị mắc bán hẹp bao quy đầu

Cho dù đó là hẹp bao quy đầu hoặc chỉ đơn giản là bán hẹp thì
quý ông cũng không được lơ là, chủ quan mà nếu thấy có biểu hiện hẹp bao quy đầu hoặc bán hẹp bao quy đầu cần phải tới chuyên gia chuyên khoa khám đồng thời chữa bệnh kịp thời.

Nhiều bệnh nhân vì tâm lý ngại nên không tới chuyên gia mà tự ý mua thuốc về điều trị không những chứng bệnh không khỏi mà nặng hơn và sẽ gây nên biến chứng nguy hiểm. do vậy , đàn ông không được mua thuốc về nhà tự chữa trị

nếu bị mắc bán hẹp bao quy đầu nếu không làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đấng mày râu vẫn có thể sử dụng tay để lộn tuy nhiên sẽ rất khó khăn và rất dễ dẫn tới thắt nghẹt bao quy đầu.

Khi bị bán hẹp bao quy đầu nam giới nên chú ý vệ sinh cậu nhỏ thường xuyên để phòng tránh viêm nhiễm.