PDA

View Full Version : Gia sư giá rẻ- Gia sư lớp 5


mailgiasu
30-01-2016, 09:09 AM
gia su lop 5 (https://www.youtube.com/watch?v=AtMrStpDiHg) Nhận thức được cốt lỏi thiết yếu của học viên lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, dạy kèm gia sư học sinh lớp 5 tại nhà đảm bảo bổ sung kiến thức quang trọng cho các cháu yếu kém, nâng cao bồi dưỡng cho học viên giỏi, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên Trần Đại Nghĩa(TĐN). công ty chúng tôi giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng các em học trò hành trang đầy đủ kỹ năng tư duy và kỹ năng áp dụng.
Với tập thể những gia sư kèm lớp 5 là các thầy cô đứng tuổi, anh chị SV khá, giỏi, từng đi kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự đổi mới đáng kể thành tích học tập của các cháu trong khung giờ 1 đến 2 tháng đầu.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/day-kem-theo-lop-300x240.png
PHƯƠNG CHÂM CỦA gia sư công ty chúng tôi
- Kĩ năng gảng dạy dễ biết, bám chặt chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt bậc qua mỗi tháng.
•gia sư hướng dẫn lớp 5 tận nhà kim chỉ nam đặt chất lượng giáo dục lên số 1
•dạy kèm, thầy cô dạy kèm lớp 5 tại nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi & kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại gia sẽ để học viên được thử nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi dạy kèm bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với chương trình chuyên môn học cộng với kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ dạy kèm hiệu quả, kinh nghiệm công ty chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các cháu, hổ trợ học sinh biết bài tốt và thích thú trong việc tự giác học. gia sư lớp 5 (https://www.youtube.com/watch?v=AtMrStpDiHg)