PDA

View Full Version : Có thể bạn chưa biết khí hư có máu bất thường là biểu hiện của chứng bệnh gì?


ladydream
30-01-2016, 08:28 AM
Khi hu ra mau (http://phongkhamphukhoahn.com/chuyen-khoa/khi-hu-bat-thuong/) là một triệu chứng cho thấy khí hư của bạn nữ đang rất không ổn định , nó có thể là một phản ứng thông thường của cơ thể hay sự biến đổi nào đó của cơ thể hoặc đó cũng có khả năng là dấu hiệu của một căn bệnh sản phụ khoa nào đó.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/benh-phu-khoa/nen-di-kham-phu-khoa-o-dau.jpg

Một số chuyên gia phụ khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/) Thái Hà cho thấy , khí hư có lẫn máu có khả năng do các căn nguyên chủ yếu như sau:

- Do kinh nguyệt bất thường: Kinh nguyệt bất thường , kinh nguyệt bị rối loạn cho nên có khi sẽ có hiện tượng máu kinh ra khác lạ kèm dịch âm đạo. Tuy nhiên, nếu tình trạng này về lâu về dài với tần suất nhiều thì lại là điều rất đáng lo ngại.

- Do dùng thuốc tránh thai khẩn cấp: Nếu bạn đã dùng thuốc tránh thai trước đó, thì rất có khả năng dấu hiệu huyết trắng có lẫn máu là do tác dụng phụ của thuốc ngừa thai khẩn cấp gây nên .

- Do đặt vòng ngừa thai: Đặt vòng tránh thai đôi lúc cũng dẫn đến hiện tượng khí hư kèm máu tươi.

- Do bạn đã nhiễm phải một vài căn bệnh sản phụ khoa như:

+ Polip tử cung: hiện tượng của polip tử cung là dịch âm đạo ra khá nhiều , có mùi hôi, màu vàng và kèm theo một chút máu. Đặc biệt máu với tần suất nhiều chảy khi hoạt động tình dục . Nếu căn bệnh nặng có khả năng ra máu khá nhiều như máu kinh.

+ Viêm bộ phận sinh dục: Khi bị viêm âm hộ, biểu hiện thường gặp là dịch âm đạo ra rất nhiều, màu vàng nhạt, nếu bệnh nặng, dịch âm đạo sẽ ra kèm mủ và kèm theo một chút máu.

+ Viêm lộ tuyến cổ dạ con : Hiện tượng của viêm lộ tuyến cổ dạ con là dịch âm đạo có màu trắng đục, có bọt, nhớt, gắn, nặng mùi… Ngoài ra, nếu căn bệnh nặng còn có khả năng kèm máu trong dịch âm đạo hoặc ra máu khi quan hệ tình dục .

+ Không những thế, những căn bệnh như ung thư cổ tử cung , ung thư nội mạc dạ con … cũng dẫn đến dấu hiệu khí hư ra nhiều kèm máu.

Vì thế, để biết xác thực mình nhiễm phải bệnh gì, chúng tôi khuyên bạn phải đến những bệnh viện chuyên khoa chất lượng để được thầy thuốc kiểm tra và chẩn đoán xác thực nguyên nhân để có hướng chữa bệnh đúng lúc , tránh nguy cơ vài hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

>>> Bạn nên chọn lựa kỹ: khám phụ khoa ở đâu (http://phongkhamphukhoahn.com/kham-phu-khoa-o-dau-tot-nhat-10289.html)