PDA

View Full Version : Gia sư lớp 6-nghiệm khác


mailgiasu
30-01-2016, 07:56 AM
dạy kèm LỚP 6 khá, giỏi, đi dạy nhiều năm
và hôm nay bé đã “vượt cấp” vào lớp 6 – Bậc THCS rồi! Có phải các bậc phụ huynh hiện lo lắng vì chưa biết con em mình có thích nghi được môi trường mới không; thấy vui vì con đã bắt đầu lớn hơn; thấy buồn vì con đã dần “xa” Bố Mẹ, đôi khi con còn bướng bỉnh...Thật vậy các bạn, đây không chỉ là bước ngoặt mà là giai đoạn chuyển đổi lớn trong phong cách giáo dục của cha mẹ. Môi trường học cải cách, tâm sinh lý cũng dần thay đổi, bé được học nhiều môn mới với độ khó hơn & cũng làm quen với nhiều thầy cô hơn khối tiểu học. Bé cần có tính độc lập, có trách nhiệm nhiều hơn đối với việc học & sinh hoạt của chính bạn – điều đó là cần thiết cho quá trình khôn lớn của con. và nếu chúng ta ít khung giờ để hỗ trợ bé thì một gia sư lớp 6 trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

Một số học sinh lớp 6 tỏ ra bị “khớp” với môi trường mới, có thể vì anh chị lạ, thầy cô mới mà kiến thức thì lại khó hơn. Các em không dám “dừng buổi giảng” của thầy cô để hỏi về những vấn đề không tháu hiểu rõ. gia sư lớp 6 sẽ hổ trợ học viên khắc phục được nhược điểm này nếu không tình trạng sẽ càng tồi tệ hơn.

gia sư lớp 6 (https://www.youtube.com/watch?v=eA00E_B8Z6s) xuất sắc chưa khác gì thầy cô chủ nghiệm ở khối tiểu học & hơn hẳn giáo viên chủ nhiệm lớp 6 của bé. do gia sư lớp 6 là người có trách nhiệm giải quyết toàn bộ các thắc mắc cho mọi các môn học của bé còn GVCN thì không chắc làm giỏi việc này.

dạy kèm lớp 6 đi dạy nhiều năm giống như một người mẹ hay cha người anh hay chị trong gia đình hổ trợ bé những lúc cần nhất, trở ngại nhất. Hơn nữa, gia sư lớp 6 còn là một người bạn thân thiết của bé và bé nhanh chóng chia sẻ những tâm tư trong cuộc sống cũng như học tập

Gia su lop 6 (https://www.youtube.com/watch?v=eA00E_B8Z6s)là cân thiết nhất ở bậc trung học, cần có chương trình sư phạm chuyên sâu, tính kiên nhẫn, trách nhiệm & đặc biệt phải có tấm lòng thương yêu mến trẻ. công ty chúng tôi khuyên anh chị nên chọn gia sư lớp 6 phải là giáo viên trung học cơ sở hoặc SV xuất sắc của những trường ĐH S.Phạm, B.Khoa, Y Dược, NT,... năm 2 trở lên có lý lịch rõ ràngvà có hạn chế nhất 2 năm đi dạy nhiều năm dạy kèm cho học viên lớp 6 do Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm đáp ứng. Gia su lop 6 (https://www.youtube.com/watch?v=eA00E_B8Z6s)