PDA

View Full Version : Khám phá tiện ích bí mật tại căn hộ Vinhomes Central Park Tp.HCM


hau.sct
29-01-2016, 02:54 PM
Vinhomes Tân Cảng – Vinhomes Central Park (http://vinhomesgroup.vn/) là một Thành Phố Xanh thu nhỏ, với diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha trên tổng diện tích 43 ha. Dự án khu đô thị vinhome central park Được chia thành nhiều phân khu: khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu Trung Tâm thương mại, khu căn hộ và biệt thự cao cấp và các khu tiện ích công cộng khác.

Mong muốn mang lại sự đầy đủ, thịnh vượng cho Thành Phố Xanh thu nhỏ, tập đoàn VinGroup đã dành 40.000 m2 để xây dựng Trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center, bao gồm: khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng… trung tâm thương mại của Vinhomes Central Park (http://vinhomesgroup.vn/)luôn được xem là trung tâm sầm uất, hiện đại và sang trọng bậc nhất Sài Gòn.
http://vinhomesgroup.vn/wp-content/uploads/2016/01/15.jpg

Bệnh viện Quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và thâm niên lâu năm trong ngành, tận tâm và chu đáo, luôn sẵn lòng phục vụ việc khám chữa bệnh cho cư dân. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, vệ sinh, đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sẽ đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho các bệnh nhân

http://vinhomesgroup.vn/wp-content/uploads/2016/01/28.jpg

Trường học Quốc tế Vinschool sẽ chăm lo cho con em cư dân của Vinhomes Central Park từ cấp mẫu giáo đến cấp phổ thông. Cơ sở hạ tầng hiện đại tạo không gian thích thú cho từng cấp học, đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ.

http://vinhomesgroup.vn/wp-content/uploads/2016/01/38.jpg

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex Central Park, nơi trình chiếu những những siêu phẩm điện ảnh của thế giới. Cùng với cụm rạp Platinum Cineplex tại Royal City, Platinum Cineplex Times City , Platinum Cineplex Central Park là quần thể rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân đặc biệt là lứa tuổi thanh niên của Vinhomes central park

http://vinhomesgroup.vn/wp-content/uploads/2016/01/46.jpg

Mua căn hộ Vinhome Central Park để được tận hưởng những tiện nghi không có ở đâu của Vinhome central park

VINHOMES CENTRAL PARK – Nơi hạnh phúc bắt đầu

Địa Chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh – P22 – Q.Bình Thạnh.

Điện thoại: 0968 116 622 – 0919 326 569

Email: vinhomesgroup.vn@gmail.com

Website: vinhomesgroup.vn