PDA

View Full Version : Thành phố Ban Mai mới dự án vinhomes mỹ đình địa chỉ phía Tây Thành phố Hà nội


hiennhan12
29-01-2016, 01:55 PM
Chung cư Vinhomes Acardia nằm trong quần thể khu chung cư vinhomes gardenia cầu diễn (http://chungculinhdam.vn/Vinhomes-Gardenia-My-Dinh-Sieu-Du-an-Cao-cap-cua-Vingroup_n_315_434_269_428160.html) là khu căn hộ đẳng cấp và cao cấp được xây dựng theo phong phương pháp kiến trúc hoàng gia châu Âu. Với chất lượng xây dựng áp dụng công nghệ cao, hiện đại cùng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo , nổi bật , chung cư Acardia là nơi an cư lý tưởng cho người quan tâm và là cơ hội sinh lời quyến rũ cho các nhà đầu tư. Tọa lại tại vị trí đắc địa nhất trong KĐT Vinhomes Gardenia, khu chung cư Vinhomes Acardia Mỹ Đình có quy mô gồm 3 block chung cư cao cấp hài hòa văn phòng và dịch vụ thương mại. Nơi đây được coi là vị trí trung tâm của Mỹ Đình, nơi có tỷ lệ dân cư thấp, hệ thống mặt bằng tiên tiến và giao thông tiện lợi đến các địa chỉ trọng yếu nội và ngoại thành.

Khu chung cư Vinhomes Acardia được thiết kế đồng nhất , thích hợp , xung quanh là các khu biệt thự liền kề thấp tầng và các khu nhiệm vụ khác của dự án Vinhomes Gardenia tạo nên một quần thể thống nhất đồng nhất và đẳng cấp bậc nhất Tây Thủ đô Hà Nội . Điểm nhấn về thiết kế các căn hộ của KĐT Vinhomes Cầu Diễn là các căn hộ Vinhomes Acardia được thiết kế theo môi trường mở, phân chia thành các môi trường chức năng riêng biệt nhưng vẫn còn liết kết linh hoạt với nhau. Theo dự định , khu chung cư Vinhomes Acardia Mỹ Đình được thiết kế mỗi tầng sẽ rất phong phú về diện tích và kiến trúc không gian .


http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/wp-content/uploads/sites/147/2016/01/can-ho-the-arcadia2-1024x576.jpg
Căn hộ The arcadia Vinhomes Gardenia

Điểm quan trọng tại dự án vinhomes mỹ đình (http://www.vinhomesgardenias.vn/) lần này đó là, ngoài các sản phẩm căn hộ sang trọng sẽ có thêm căn hộ duplex, 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 54m2 đến 146,8m2. thời điểm hiện nay , Vinhomes Arcadia đã và đang là một dự án được liệt kê vào danh sách dự án vượt trội nhất 2015 bởi mặc dù chưa ra mắt, xong dự án đã gây dựng được tiếng vang và sự quan tâm dũng mạnh của đa số người dùng tại TT Hà Nội . Và có những nguyên nhân sau đây khiến Quý Khách thực sự chẳng thể bỏ qua sự lựa chọn về dự án này:



chủ đầu tư dự án Vinhomes Arcadia chẳng ai xa lạ, đó chính là tập đoàn Vingroup – một trong các CĐT hàng đầu Việt Nam cả về uy tín thương hiệu và uy tín chất lượng sản phẩm. Nhìn từ những dự án thành quả mà Vingroup đang đạt được trong thời gian qua sẽ có thấy, bất nói một dự án nào được Vingroup đầu tư xây dựng đều được đầu tư toàn diện về cả thẩm mỹ và công năng sử dụng . Chung cư Vinhomes Arcadia tiếp tục sử dụng vị trí đắc địa tại mảnh đất “Vàng” cửa ngõ Tây Nam thủ đô – không chỉ Sở hữu sự thuận lợi về giao thông, và đó là các hạng mục tiện ích cộng đồng khó sẽ có thay thế.



sử dụng chủ đầu tư uy tín, tọa lạc đắc địa, giao thông thuận tiện cùng thương hiệu sản phẩm danh giá chính là các nhân tố bảo đảm cho tính thanh khoản của dự án Vinhomes Gardenia và toàn bộ những hạng mục sản phẩm tại dựa án. Với trải nghiệm trong xây dựng và thiết kế những căn hộ cao cấp tại hàng loạt các dự án đã và đang đã đi vào hoạt động như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, khu đô thị Vinhomes Gardenia nói chung và chung cư Vinhomes Acardia nói riêng cam đoan sẽ mang tới một phong phương pháp thiết kế nổi bật , ấn tượng nhất cho cư dân TP.Hà Nội .