PDA

View Full Version : 4 vấn đề về cắt bao quy đầu đấng mày râu nào cũng nhất định phải biết


tuyetdung
29-01-2016, 09:37 AM
Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu điều trị hội chứng nhiễm trùng bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giả, nghẹt bao quy đầu,…tận gốc nhất. Rất nhiều nam giới còn thiếu hiểu hết về cắt bao quy đầu. bài viết sau đây là 4 vấn đề cánh mày râu nào cũng nên biết về cắt bao quy đầu.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/c%C4%83t-bao-quy-dau-15.jpg

>>>tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì (http://namkhoa709.com/co-thuoc-gi-chua-duoc-benh-viem-bao-quy-dau-khong/), dài bao quy đầu giả (http://namkhoa709.com/dai-bao-quy-dau-gia-co-sao-khong/)


Thế nào đấy là cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu thực ra đấy là một phẫu thuật rất nhỏ để cắt đi phần da trùm tại đầu cậu nhỏ, giúp phái mạnh vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn cũng như phòng ngừa được khả năng viêm cũng như mắc các căn bệnh về đường sinh dục.

Một vài nước quý ông cắt bao quy đầu mặc dù không gặp phải cản trở nào trong hoạt động sinh lý. Sau khi làm phẫu thuật này, nếu đàn ông được các bác sĩ có tay nghề cao tiến hành và thủ thuật đạt yêu cầu thì sẽ không hề dẫn đến giảm khoái cảm trong chuyện sinh hoạt tình dục.

Đấng mày râu cần phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi đến tuổi dậy thì

Mặc dù chưa có quy định cụ thể nào về tuổi đàn ông cần phải cắt bao quy đầu, tuy nhiên rất nhiều chuyên gia nam khoa ở phòng khám Nhân ái khuyên rằng tốt nhất nên cắt bao quy đầu khi đấng mày râu đến tuổi dậy thì. Cắt bao quy đầu trước tuổi dạy thì giúp cho cánh mày râu sẽ làm vệ sinh bộ phận sinh dục dễ hơn, làm giảm khả năng mắc ung thư cậu bé, HIV, thậm chí sẽ giảm luôn thói quen thủ dâm ở rất nhiều đấng mày râu bị mắc hẹp bao quy đầu.


Không phải mọi trường hợp đều phải tiến hành cắt bao quy đầu

Nếu như quý ông không hề bị mắc hẹp bao quy đầu, thắt nghẹt bao quy đầu thì không nhất thiết phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu bởi vì bạn không nhất thiết phải thay đổi bất kỳ phần da nào trên cơ thể của mình.

Theo viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ hầu hết cánh mày râu cắt bao quy đầu vì lợi ích phòng nguy cơ viêm đường tiểu đây là lý do chính đáng để bạn làm tiểu phẫu trên.

Đúng là cắt bao quy đầu có thể giúp nam giớibị giảm khả năng mắc những bệnh lý qua đường tình dục (STDs) sau này ơ quý ông.Nhưng, việc cánh mày râu quan hệ an toàn, lành mạnh có dùng bao cao su đó là một cách thức hữu hiệu hơn để làm giảm nguy cơ mắc phải các căn bệnh đó.

Cắt bao quy đầu không dẫn đến ảnh hưởng cho sức khỏe quý ông

rất nhiều đấng mày râu lo lắng rằng làm thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giảm đi bản lĩnh đàn ông của họ. Nhưng trên thực tế, việc cắt bao quy đầu đó là một phẫu thuật khá nhỏ ở lớp da thừa của bộ phận sinh dục không hề can thiệp gì tới tổ chức phía trong của cơ quan sinh dục.Do vậy, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt tình dục cũng như sức khỏe đấng mày râu. Không chỉ vậy cắt bao quy đầu có thể khiến phái mạnh giảm nguy cơ bị mắc xuất tinh sớm.

Một tác dụng nữa của thủ thuật căt bao quy đầu là khi việc trừ bớt lớp áo khoác quy đầu quá dài rộng và lùng bùng còn khiến cho phái mạnh tự tin hơn vì cậu bé trở nên gọn gàng, săn chắc cũng như kích thước cậu nhỏ cũng được cải thiện đáng kể.
http://catbaoquydauohanoi.blogspot.com/