PDA

View Full Version : Hỗ trợ hạt hạnh nhân không muối Kirkand Signature chính hãng từ Hoa Kỳ tại Hậu Giang


lockbaxxtriple
28-01-2016, 11:09 PM
Hạnh nhân hay còn có tên gọi khác là hạt hồ đào, được trồng nhiều ở một số nước Trung Đông và Nam Á. Hạnh nhân cũng giống như một số loại hạt khác, ăn rất ngon, có vị thơm và béo. Nó được sử dụng như một loại gia vị trong các món ăn, đặc biệt hạnh nhân đã được các nhà khoa học chứng minh là một loại hạt rất bổ dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe con người. Vậy hạnh nhân đã thật sự mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe?

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/08/Kirkland-Almonds-136kg-1-570x700.jpg

Lợi ích của hạnh nhân mang lại cho sức khỏe con người rất lớn bởi những thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng và phong phú. Tổng hợp vitamin E, một chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do tổn thương tế bào, chống lão hóa da giúp cải thiện làn da luôn khỏe đẹp, tóc luôn bóng mượt. Với các chất béo không bão hòa đơn có tác dụng giảm cholesterol xấu trong máu, lưu thông máu ổn định bảo vệ sức khỏe tim mạch. Hạt hạnh nhân chứa rất ít đường, carbohydrate nên không làm tăng lượng đường trong máu rất thích cho người bệnh tiểu đường sử dụng. Đặc biệt chất axit folic có trong hạnh nhân giúp phòng ngừa khuyết tật não và cột sống cho thai nhi cùng lượng omega - 3 dồi dào, hỗ trợ phát triển toàn diện trí não, tim, mắt cho thai nhi cũng như bổ sung dưỡng chất cho thai phụ. Chỉ cần ăn khoảng 25g hạt hạnh nhân mỗi ngày có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả nhờ chuyển hóa và đào thải mỡ thừa nhờ chất axit alpha-linolenic. Hơn nữa, hạnh nhân còn giúp cải thiện trí nhớ, giảm lo âu, stress và cung cấp nguồn năng lượng hàng ngày cho cơ thể.

Chính vì những lợi ích khoa học tuyệt vời từ hạt hạnh nhân, hãng Kirkland Signature của Mỹ đã sản xuất ra thị trường sản phẩm hạnh nhân không muối. Nguyên liệu chính là những hạt hạnh nhân được trồng trong tự nhiên, không qua chế biến, không chất bảo quản và sàng lọc kỹ càng trước khi đóng gói. Những sản phẩm của Kirkland luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng vì đảm bảo được chất lượng cũng như an toàn sức khỏe.

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/08/2929456hat_hanh_nhan.jpg

Để mua hạt hạnh nhân không muối Kirkland Signature Almonds 1, 36kg xuất xứ từ Mỹ, bạn hãy đến WowmartVN, nơi mua hàng trực tuyến với những sản phẩm chất lượng nhập khẩu trực tiếp của Mỹ. Chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Kirkland. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn toàn diện bằng cách truy cập wowmart.vn mua hạt hạnh nhân Kirkland chính hãng.'


Tham khảo: hạnh nhân của mỹ (http://wowmart.vn/sp/hanh-nhan-khong-muoi-kirkland-136kg-almonds/)