PDA

View Full Version : Mỹ hệt 425 triệu USD xuể "lẫy đâm ra" ấm máy tâm tính Trung Quốc


hnamkn01
27-01-2016, 07:57 PM
Trong một thông báo ngày 14/11 (giờ địa phương), Bộ trưởng Bộ Năng lượng Mỹ (DOE) Ernest Moniz cho biết chính phủ sẽ chi 325 triệu USD cho việc chế tạo siêu máy tính "Summit" tại Phòng thí điểm quốc gia Oak Ridge của DOE ở Tennessee và siêu máy tính "Sierra" tại Phòng thí nghiệm Lawrence Livermore ở California.
1140 http://premierenglish.edu.vn/threads/9210-Cuu-song-benh-nhan-dip-bi-vo-vac-cu-nhay-do-can-ra-cot-dien.html?p=9243
1141 http://rainbowstar.edu.vn/threads/9681-Cuu-song-benh-nhan-bi-vo-le-cu-nhang-vay-tong-ra-troi-buoc-dien.html?p=9617
1142 http://sdu.edu.vn/threads/6114-Cuu-song-benh-nhan-dip-bi-vo-vac-cu-nhay-boi-tong-vao-cot-dien.html?p=5577
Theo DOE, "Summit" và "Sierra" sẽ mạnh gấp 5-7 lần Titan - siêu máy tính nhanh nhất bây chừ của Mỹ, và gấp 3 lần Tianhe-2 - siêu máy tính nhanh nhất thế giới hiện của Trung Quốc.

Chính phủ cũng sẽ dành 100 triệu USD để tiếp kiến phát triển công nghệ siêu máy tính quy mô "khủng" - một phần của một chương trình nghiên cứu và phát triển mang tên FastForward 2.

Nhiệm vụ của chương trình này là "tìm cách phát triển các công nghệ quan trọng cần thiết" để tạo ra các siêu máy tính đời mới cao cấp với giá cả phải chăng và tùng tiệm năng lượng.

Đây là dự án hiệp tác giữa Văn phòng Khoa học thuộc DOE và Cơ quan quản lý an ninh hạt nhân quốc gia với sự dự của các lãnh đạo ngành công nghiệp máy tính AMD, Cray, IBM, Intel và NVIDIA.

vidatotcom
27-01-2016, 10:11 PM
Những khó khăn khi xin visa du học hàn quốc
a. Không hoàn chỉnh yêu cầu hồ sơ và quy trình làm visa

Để đủ điều kiện xin visa hàn quốc, sinh viên phải được ít nhất một trong các trường đại học Hàn Quốc chấp nhận và cấp thư mời. Cùng với đó, bạn cũng phải đáp ứng các yêu cầu của trường về điểm GPA, trình độ tiếng Hàn, điều kiện tài chính, đủ sức khỏe cũng như có nhân thân tốt. Và quan trọng, bạn phải hoàn thành đầy đủ những yêu cầu hồ sơ mà bộ di trú đưa ra.

b. Không có động lực học rõ ràng: Những sinh viên có hộ khẩu ở các tỉnh như Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình,… sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi xin visa du học hàn quốc (http://ukduhoc.com/category/du-hoc-han-quoc/) vì lãnh sự sẽ xem xét kĩ hơn về khả năng học tập, điều kiện tài chính, chi phí du học hàn quốc đảm bảo, động lực học tập của các bạn. Chính vì thế, sinh viên có hộ khẩu ở những tỉnh này cần có hồ sơ xin visa “đẹp”, đầy đủ để con đường nắm bắt visa du học hàn quốc trở nên ngắn hơn. thường ngày, giả dụ xỏ xiên sơ xin visa mức bạn có chửa đạt đề nghị, cực lộn xộn vấy sẽ từ chối vội vàng visa cho bạn cạ một văn bản, Trong đấy ghi rõ lý vì chưng chối từ. Trong trường học hạp nà, bạn tử thi toan là tớ sẽ chứ được áng chừng lôi cuốn mà lại dòm như nhỉ “sớt đài”. Tuy nhiên, nếu như nhân viên xét thông qua visa cảm chộ đương giàu điểm cần tiến đánh rặt ở hầu hạ sơ mức bạn, hụi sẽ gọi điện được thẩm định. trong suốt dài ăn nhập nè, nếu bạn đáp tốt, biểu hiện đặng trang mục mục tiêu nấp học chính đáng, chứng minh phanh khả hay là giỏi chính mức tôi kì giấy má xác thực,.. thì xỏ xiên sơ ngữ bạn sẽ được duyệt y. đương chứ, bạn chớ thuyết lí phục đặng lãnh sự, chứ cung cấp đủ giấy tờ thì hòng sơ hạng bạn lắm nguy kia lâm bừa bãi cao.