PDA

View Full Version : Mua nhà ở Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay được nhiều ưu đãi


canhogiatottphcm3879
27-01-2016, 04:12 PM
vào ngày 9/1/2016 ở Tp.HCM chủ đầu tư Sun Group thực hiện chương trình ra mắt dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, những khách mua đặt cọc sẽ nhận ưu đãi 5% và phần quà hấp dẫn.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/mua-can-ho-premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-nhan-nhieu-uu-dai.png

Dự án chung cư biển Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngụ ở Bãi Khem, một trong các vùng biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn có làn nước xanh ngọc bích trong suốt, đường bờ biển hình vòng cung ôm trọn dự án nhà ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. ( Dự án nỗi bật 2016: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Thủ Đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) và nhiều dự án khác )

Hệ thống chung cư nghỉ dưỡng đa dạng với các chung cư từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 45m2 đến 360m2, cùng hệ thống giếng trời xuyên suốt đón nhận ánh sáng 1 cách tốt nhất. Tất cả các chung cư đều được thiết kế hiện đại với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Chủ đầu tư đã gia tăng thêm các dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao phục vụ cho mọi lứa tuổi như không gian riêng tư tại Business Center và thư viện, khu nhà hàng, tổ chức sự kiện hay không gian thư giãn ở Pool Bar, gym, spa, khu dành riêng cho trẻ em.

Tất cả các căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được quản lý bởi Tập đoàn AccorHotels danh tiếng toàn cầu nên khách hàng không phải lo lắng và tốn thời gian vào việc cho thuê lại để tạo lời. Chỉ cần tham gia vào chương trình cam kết cho thuê, qúy khách được nhận mức cam kết sinh lời tối thiểu 9% trong 9 năm từ Tập đoàn Sun Group.

Chủ nhân căn hộ còn được hưởng thụ miễn phí 135 đêm nghỉ trong 9 năm ngay ở nhà ở nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương thuộc chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ tại Phú Quốc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sa Pa…

Bên cạnh các ưu đãi của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, các chương trình ưu đãi của đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ góp phần làm tăng lợi nhuận cho những chủ nhân nhà ở nghỉ dưỡng ví dụ như giảm thuế thu nhập doanh nghiệp xuống còn 10% thay vì 28%, chính sách miễn thuế thu nhập cho các nhà đầu tư cá nhân trong suốt vòng đời dự án... Đồng thời, dòng vốn và dòng khách du lịch đang đến Phú Quốc tăng thêm cơ hội đầu tư và sinh lợi.

Chương trình mở bán nhà ở nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ được tiến hành vào ngày 9/1/2016 tại khách sạn Park Hyatt Saigon (số 2 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM).

Ngay lúc ký hợp đồng mua bán, qúy khách được nhận ngay bộ phiếu quà tặng "Trải nghiệm dấu ấn Việt Nam" bao gồm những dịch vụ miễn phí ở một số dự án do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Chủ nhân nhà ở nghỉ dưỡng được tham gia câu lạc bộ Sol Club dành cho các người mua đặc biệt của tập đoàn Sun Group với đặc quyền ưu đãi ở các khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng do tập đoàn làm chủ đầu tư.

Bạn có thể tham khảo thêm dự án cùng phân khúc, nổi bật nhất hiện nay: Dự án Luxcity, Opal Riverside Bình Triệu (http://opalriverside.info/), Sunrise City, An Gia Riverside...