PDA

View Full Version : Máy bơm nước dân dụng chọn sao cho đúng


guccisino1
27-01-2016, 03:42 PM
Máy bơm nước có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Có rất nhiều loại máy bơm như: Máy bơm nước công nghiệp, máy bơm hút bùn, máy bơm chìm nước thải, máy bơm dân dụng, máy bơm chữa cháy ... Máy bơm nước dân dụng hiện được cung ứng trên thị trường rất nhiều. Có rất nhiều hãng cho máy bơm đân dụng như:Máy bơm Pentax, ebara, tsurumi ...

http://tranggiadung.com/wp-content/uploads/2015/05/0541667may_bom_pentax_cm_100-300x244.jpg (http://tranggiadung.com/wp-content/uploads/2015/05/0541667may_bom_pentax_cm_100.jpg)

Lưu ý khi chọn mua máy bơm dân dụng?

Máy bơm đân dụng Pentax

Hiện trên thị trường máy bơm nước dân dụng cho gia đình có hai loại chính là máy ly tâm và máy hút chân không: máy bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao còn máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên. Trong trường hợp vòi sen của gia đình bị yếu thì cần chọn mua máy bơm tự động cũng thuộc loại chân không để gia tăng áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.Chiều cao của nhà tính từ nơi đặt máy bơm dân dụng đến bể hoặc bình nước trên cao cũng là một trong những điều kiện phải lưu ý kĩ càng khi chọn mua máy bơm nước.

>>> Xem thêm: http://thpt-thoaingochau-angiang.edu.vn/threads/12426-May-bom-nuoc-dan-dung-chon-sao-cho-dung.html?p=10795 (http://thpt-thoaingochau-angiang.edu.vn/threads/12426-May-bom-nuoc-dan-dung-chon-sao-cho-dung.html?p=10795)

Chú ý: Đối với nhà 2,3 tầng thông thường chỉ cần mua máy bơm 125W với điều kiện nước hút dễ dàng từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh. Nhà có đường ống yếu hay 4,5 tầng thì chọn máy có công suất 230W hay 250W. Chọn loại máy bơm dân dụng có độ cao thích hợp là yếu tố không thể thiếu sau khi đã tập hợp được những yếu tố trên. Thường thì chọn máy bơm có trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tế là thích hợp (độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm có thể máy bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy theo dung lượng bể chứa lớn hay nhỏ mà chọn loại máy bơm có công suất và lưu lượng phù hợp.

Đặc biệt sau khi chọn được công suất cũng như model rồi thì chúng ta phải lưu ý tới việc chọn thương hiệu máy bơm nước chính hãng đảm bảo chất lượng. Vì dùng trong hộ gia đình nên chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua các sản phẩm máy bơm chính hãng như: Pentax, Tsurumi, Ebara ... sau đó tới cửa hàng chuyên bán, phân phối sản phẩm chính hãng để mua. Nếu các bạn cảm thấy khó khăn vì hiện tại có rất nhiều hàng nhái thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi xin cam kết máy bơm chúng tôi cung cấp là chính hãng trọn đời.