PDA

View Full Version : Làm thế nào khi iPhone 5s hỏng màn hình


minhitc
27-01-2016, 03:08 PM
Chiếc điện thoại iPhone 5s của Apple ngay từ khi vừa chính thức được ra mắt đã trở thành một thiết bị công nghệ cao cấp thu hút được sự quan tâm va chú ý của nhiều người. Mặc dù nó là một thiết bị cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng chiếc iPhone 5s cũng sẽ gặp phải những trục trặc khiến người dùng hoang mang, trong đó phải kể đến tình trạng iPhone 5s hỏng màn hình.

Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn giải quyết vấn đế iPhone 5s hỏng màn hình (http://carephone.com.vn/news/1805-la-m-the-na-o-khi-iphone-5s-hong-man-hinh.html) này:

1.Những nguyên nhân khiến thay màn hình iPhone 5 (http://carephone.com.vn/thay-man-hinh-iphone-5-5s-6-2890.html)s hỏng


- Màn hình điện thoại iPhone 5s bị hư hỏng có thể nguyên nhân do tác động ngoại cảnh hay cũng có thể là do điện thoại có vấn đề

- Một số nguyên nhân khiến màn hình iPhone 5s bị hư hỏng mà các bạn có thể gặp như:

+ Nguyên nhân thứ nhất là do tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến máy như: Điện thoại bị va đập trong khi di chuyển và bị hư hỏng, hay có thể bị nhiễm từ, việc các bạn thường xuyên đặt điện thoại ở gần các vật nóng, vật tỏa nhiệt, hay có thể là ở những nơi có độ ẩm cao cũng là nguyên nhân khiến cho màn hình bị hư hỏng, hoạt động không ổn định.

+ Nguyên nhân thứ hai là do tác nhân bên trong: Có thể do phần mềm, ứng dụng hay hệ điều hành của máy. Rất có thể các ứng dụng mà bạn đã cài đặt trong máy đang tạo ra xung đột bên trong điện thoại, điều này cũng là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều biểu hiện lạ trong đó có tình trạng hư hỏng của màn hình.

+ Nguyên nhân thứ ba do màn hình iPhone đã từng được thay thế, nếu bạn mua điện thoại iPhone 5s hàng đã qua sử dụng thì cũng không trừ trường hợp máy bạn gặp là hàng dựng, hàng fake, do đó chất lượng sẽ giảm và độ bền kém.

2.Cách khắc phục màn hình iPhone 5s hỏng

http://carephone.com.vn/image/cache/upload/news/2015/9/14/1805/1805_img2.png
Thay thế nếu màn hình hư hỏng nặng

- Các bạn có thể áp dụng một vài cách khắc phục sau đây khi màn hình iPhone 5s bị hư hỏng: " Tham khảo cửa hàng thay mặt kính iPhone 5 (http://carephone.com.vn/thay-mat-kinh-iphone-5-5s-6-2808.html) uy tín nhất "

+ Kiểm tra thật kỹ xem màn hình máy có dấu hiệu bị trầy xước, vỡ, ha nứt không, nếu có thì cách tốt nhất lúc này là thay thế màn hình iPhone 5s mới.

+ Cách thứ hai bạn có thể tiến hành Restore lại điện thoại iPhone của mình để điện thoại loại bỏ mã độc, virus và được làm mới, bên cạnh đó thì các vấn đề sự cố phần mềm, phục vụ tính năng trên máy được ổn định tốt hơn.

+ Cách thứ ba: Sauk hi thực hiện 2 cách trên mà không đem lại kết quả khả quan thì lúc này cách tốt nhất mà bạn có thể làm đó đem thiết bị đến một trung tâm sửa chữa có uy tín để khắc phục tình trạng màn hình bị hư hỏng màn hình với điện thoại.

3.Địa chỉ có thể phục hồi tình trạng màn hình iPhone 5s hỏng

- Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì hãy đến với chúng tôi : CarePhone trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại Smartphone và Tablet các loại với 3 cam kết vàng : Đúng bệnh - Đúng giá - Đúng chất. Tự tin sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất, hài lòng nhất cho bạn. Liên hệ ngay:

http://carephone.com.vn/image/cache/upload/data/tintuc/carephone-banner-news.png
Hãy đến với chúng tôi với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Chúc các bạn có thể thực hiện thành công!