PDA

View Full Version : Hướng Dẫn Thuê Xe Máy Tại Đà Nẵng Vào Thời Điểm Tết


huynhlehau
27-01-2016, 08:33 AM
Chỉ còn 2 tuần nữa là tết Nguyên Đán. Nhu cầu của khách du lịch tới Đà Nẵng vui chơi, tham quan các địa điểm trong thành phố là rất cao. Nên việc đặt cọc trước cho mình xe từ công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) rất cần thiết. Thường thì các bạn phải linh hoạt trong vấn đề này để có được xe đi chơi trong ngày lễ. Tiếp theo nữa bạn cần phải biết các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/).
http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/cho-thue-xe-may-tai-da-nang22.jpg (http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/cho-thue-xe-may-tai-da-nang22.jpg)Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng
Khách du lịch nếu như chọn Đà Nẵng là nơi dừng chân vui chơi trong ngày tết thì chắn hẳn là điều tuyệt vời cho họ. Theo thống kê năm ngoái khách đến Đà Nẵng tham quan du lịch vào dịp tết tăng cao đột ngột và hiển nhiên các dịch vụ thuê xe ô tô, cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) đều đã hết xe từ lúc gần tết. Cho nên hãy tìm hiểu cho mình các loại xe ok, alo đến các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) trước 1 đến 2 tuần. Làm hợp đồng sao đó tới ngày lễ đi lấy xe các bạn nhé. Sau đây là địa chỉ các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) mình có được.

1. Công ty cho thuê xe máy Bình Minh. Liên hệ: 0986.86.29.86 - 0938.006.843 (A Khoa) . Địa chỉ: 82 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Giá thuê xe : từ 80k đến 120k/ngày. Rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn: Jupiter, Sirius, Wave RSX, Wave S, Attila Victoria, Attila Elizabeth, Nouvo LX, Honda Air Blade,… Công ty giao xe tại sân bay, ga tàu, khách sạn,…(giao xe và nhận xe từ 6h sáng đến tận 23h đêm ). viên chức nồng nhiệt, vui vẻ, tương trợ khách thuê xe 24/24 trong quá trình thuê xe. Đặc biệt còn tận tình chỉ dẫn hỗ trợ đường đi về khách sạn, địa điểm ăn uống, tham quan du lịch tại Đà Nẵng cho khách.
http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/cho-thue-xe-may-tai-da-nang12.jpgXe gắn máy jupiter



2. Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Người Bản Địa. Liên hệ: 0935.139.979 (điện thoại, Zalo, Viber) Chị Vân. Địa chỉ: K77/08 Trần Khánh Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Giá cho thuê xe cũng từ 80k/ngày (tính 1 ngày là 24 giờ nhé các bạn), có nhiều loại xe cho bạn chọn, công ty giao xe tận nơi nhé các bạn. Chị Vân còn tham mưu miễn phí lịch trình du lịch, địa điểm tham quan, ăn uống ngon rẻ cho khách tại Đà Nẵng. Bên chị Vân còn cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ ngồi nữa đấy.
3. Dịch vụ cho thuê xe máy Hữu Long trên đường Nguyễn Văn Thoại, sát biển Mỹ Khê. hệ trọng: 0962.200.179 anh Khôi. Cơ sở này cũng rất uy tín, giá rẻ, xe tốt, giao xe tận nơi phi trường, ga tàu, khách sạn không tính phí. Xe ở đây còn rất mới, leo đèo, leo dốc rất khỏe. Đặc biệt anh Khôi còn rất trẻ nên chỉ dẫn rất tận tâm cho khách khi thuê xe và tương trợ nhiệt thành khi có sự cố (đặc biệt là các bạn nữ nhé, giảm giá nữa đấy). Khi thuê xe bên anh Khôi bạn còn được anh tặng kèm 1 lít xăng, áo mưa, bản đồ du lịch Đà Nẵng.
http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/cho-thue-xe-may-tai-da-nang32.jpgXe Ware đời mới
4. Công ty xe máy Tuấn Khoa. Liên hệ: 0942.015.017 (Anh Khoa) – 0946.015.017 (Anh Tuấn). Cơ sở cho thuê xe với mức giá phải chăng, giao xe tận nơi cho khách tại trường bay, ga tàu, khách sạn. ngoại giả, các anh ấy còn tham mưu cho bạn những điểm tham quan, ăn uống tại Đà Nẵng giá rẻ.

Giấy tờ cần thiết là chứng minh thư, giấy phép lái xe máy hạng A1( tối thiểu) và tiền mặt để đặt cọc nhé ( thường thì từ 500 ngàn/xe tùy theo số ngày bạn thuê và loại xe mà bạn muốn thuê). Phải hoàn tất thủ tục này thì công ty mới cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) được. Hãy nhớ và thực hiện nghiêm chỉnh nhé.

Khi gọi điện thoại đến các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) bạn cần nói rõ giao xe cho bạn ở đâu , loại xe gì nhé vì họ cho thuê xe giao tại sân bay, ga tàu, khách sạn cho bạn. Nếu bạn đi du lịch vào ngày lễ thì nên đặt xe trước để có thể có xe nhé. Và trước khi nhận xe bạn nên gọi điện thoại trước 30 phút để nhân viên đem xe tới cho bạn, tránh trường hợp bạn phải đợi xe.

Tôi hy vọng với những chia sẽ của mình trong bài viết sẽ giúp cho bạn có được những chuyến đi du lịch bằng xe máy hiệu quả và mang tới các giá trị thiết thực nhất khi tới du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Và đừng quên ủng hộ cho các bài viết cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) tiếp theo nhé. Ở các bài viết tiếp mình sẽ chia sẽ về thuê xe ô tô giá rẻ.