PDA

View Full Version : Nên Hay Không Sử Dụng Rèm Phòng Tắm


lanhnhubang107
27-01-2016, 02:41 AM
Phòng tắm là một trong những không gian chính trong mỗi ngôi nhà. Đây là nơi giúp chúng ta thư giãn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy nên, nhà tắm cần phải được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bên cạnh đó nên trang trí nhà tắm cho đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào nhà tắm.
Việc trang trí nhà tắm với rèm cửa cũng được nhiều người yêu thích. Những chiếc rèm phòng tắm (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239) đã xuất hiện rất nhiều trong các không gian gia đình. Tuy nhiên hiện nay vẫn có một số người thắc mắc không biết có nên hay không sử dụng rèm phòng tắm?. Hãy cùng thegioirem.com đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn nhé.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0123/r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm_27.jpg
Rèm phòng tắm đẹp
Trước tiên, bạn cần phải nắm được những đặc điểm của không gian phòng tắm. Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước bởi vì các họat động như tắm giặt, gội đầu, đánh răng, rửa mặt… đều diễn ra trong nhà tắm. Phòng tắm là nơi cần sự kín đáo và an toàn bởi đây là một không gian cần nhiều đến sự riêng tư. Phòng tắm là nơi cần không gian ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Cuối cùng, phòng tắm là nơi rất cần sự sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe, không bị vi khuẩn xâm nhập
Dựa trên những đặc điểm kể trên của phòng tắm, chúng ta có thể thấy, những yêu cầu kể trên đòi hỏi chúng ta cần có những chiếc rèm cửa cho không gian phòng tắm của mình. Rèm cửa có tác dthieetche chắn tốt đảm bảo không gian riêng tư cần thiết. Rèm cửa cũng rất cơ động có thể kéo ra thu vào tùy theo nhu cầu sự dụng, tạo sự thông thoáng hay kín đáo cần thiết.
Xem thêm: https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843925585681860
Khi lựa chọn rèm phòng tắm, bạn cần chú ý, đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, rèm cửa với chất liệu chống nước, chịu nước, được treo lên thanh treo rèm, cách mặt đất một khoảng cách nhất định sẽ đảm bảo giữ được sự khô ráo. Phòng tắm cần được trang trí để tạo cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu thì rèm cửa có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, hình ảnh, hoa văn, họa tiết đa dạng có thể làm đẹp cho phòng tắm nhà bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu rèm cửa đẹp sao cho phù hợp với màu tường nhà tắm, cân đối với những thiết bị đã có trong nhà tắm.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0123/r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm_maxi.jpg
Rèm phòng tắm đẹp
Màu rèm phòng tắm nên sử dụng là những gam màu nhẹ nhàng, tươi mát như xanh dương, vàng nhạt, xanh non, trắng,…. tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cảm giác như được thư giãn. Đối với những phòng tắm nhỏ, những gam màu sáng cũng khiến căn phòng trông rộng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng những gam màu tối vì những gam màu tối sẽ mang đến một vẻ lãng mạn đặc biệt.
Từ những điều kể trên chúng tôi có thể khẳng định, rèm cửa chính là một vật nên được trang bị cho không gian phòng tắm. Ngoài tác dụng che chắn, cản nắng, cản sáng, rèm cửa còn làm đẹp cho nhà tắm. Chiếc rèm phòng tắm được phối hợp hài hòa với màu sơn tường, màu của những chiếc vỏ bọc máy giặt (http://thegioirem.com/vo-boc-may-giat.html) hay những vật dụng, thiết bị phòng tắm khác sẽ tạo cho bạn một không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

hapink2111pro
27-01-2016, 08:51 AM
CẦM CAVET XE GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG 0916556949
- Nhận cầm xe máy , xe tay ga các loại...... Không cần giữ xe .
- Cầm 70- 80% giá trị xe
- Thủ tục nhanh gọn , không rườm rà , có tiền liền .
- Không cầm xe gian, xe không chính chủ, xe tháp.
Điều Kiện :
- Xe Chính Chủ ,biển số Thành Phố Hồ Chí Minh , Chứng minh nhân dân + hộ khẩu thành phố + 1 hóa đơn điện phải trùng địa chỉ với nhau mang lên để đối chiếu .
- Người đi cầm phải là chủ xe và phải đi chính chiếc xe. LH: 0914776949