PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng


csvnam
26-01-2016, 12:55 AM
chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) sẽ làm thủ tục điện tử một cửa tại 25 cảng biển
Theo Trung tâm Công nghệ thông tin, Bộ GTVT, đầu tháng 2/2016, tại 25 cảng vụ hàng hải sẽ triển khai làm thủ tục trên Cổng điện tử Một cửa quốc gia cho tàu thuyền đối với 5 thủ tục hành chính gồm: Thủ tục cho tàu thuyền Việt Nam và tàu thuyền nước ngoài nhập cảnh/xuất cảnh/quá cảnh và thủ tục cho tàu thuyền Việt Nam chạy tuyến nội địa ra/vào cảng biển. Bộ GTVT cũng sẵn sàng và đề nghị Tổng cục Hải quan kết nối thêm 2 bộ thủ tục cuối cùng nữa theo chương trình là: Thủ tục cho tàu thuyền vào và dời cảng dầu khí ngoài khơi.

Ông Lê Thanh Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) cho biết, triển khai kế hoạch trên, Bộ GTVT sẽ đồng thời làm việc với các Bộ, ngành liên quan như: Hải quan, Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Biên phòng để yêu cầu mở rộng hoạt động Cổng điện tử Một cửa tại cả 25 khu vực cảng biển này
Ông Đỗ Đức Tiến, Phó cục trưởng Cục Hàng hải VN cũng cho biết, đến nay, hệ thống CNTT của Bộ GTVT và Cục Hàng hải VN đã sẵn sàng cho việc mở rộng khai thác Cổng điện tử Một cửa quốc gia tại các cảng vụ. Cục Hàng hải VN đã triển khai chữ ký điện tử, thanh toán điện tử trên toàn hệ thống của Cục. Toàn bộ 7 thủ tục liên quan đến tàu biển xuất, nhập cảnh và quá cảnh, gần 2 nghìn con tàu, 60 nghìn thuyền viên đã có thông tin được cung cấp trực tuyến.