PDA

View Full Version : tập hợp ưu điểm của thiết kế thiết bị vệ sinh caesar


zozomote
25-01-2016, 12:48 PM
Một vài lơi thế từ sản phẩm bàn cầu

Ưu thế: Bởi bình nc ở trong tường nhà cần phải có khả năng giảm lượng được không gian đến nhà. Hơn nữa vòi rửa bát dòng này cũng sẽ ko duy trì 1 số ngách không thể vệ sinh nên ngôi nhà sẽ luôn sạch sẽ. Thêm vào đó, vòi rửa bát này có khả năng thường xuyên dội nước, ko cần thời kỳ chờ đợi đến bể nước đầy nước. Sau cùng, do đc đặt xuống mặt đất cần phải có khả năng tiết kiệm giá tiền of khung thép.

Nhược điểm: Nên kết hợp làm hiện trường, cần phải đặt khung thép giá đỡ bể nước trước, hơn nữa cần chú ý đến kích thước chôn khung thép. Phải chú ý, dạng linh kiện vệ sinhđể xuống mặt đất ko tiết kiệm khoảng trống bằng dòng linh kiện vệ sinh đặt ở trên tường nhà.

Loại hai: Bàn cầu đều có bình nc để bên ngoài

Mẫu bàn cầu này còn có hai loại, 1 là đúc liền bình nước và bồn cầu ngồi, 2 là bình nc và bệ ngồi tách rời.

Dòng bể nước và bồn cầu ngồi đúc liền:

Ưu điểm: Ko cần phải kỹ thuật công việc riêng biệt. Bể dội nước hơi phải chăng, phải cảm giác dồn ép diện tích hạn chế tình huống hơn so cùng kiểu bình nước và bồn cầu ngồi tách riêng, tạo hình cũng đẹp.

Yếu điểm: Không tiết kiệm không gian.

Cho với loại bình nước và bệ ngồi riêng biệt:

Ưu thế: Tầm giá tốt, ko phải công nghệ công việc riêng biệt.

Nhược điểm: Thuận tiện có các ngóc ngách khó vệ sinh.

Cài đặt bồn cầu

Bên dưới mình sẽ không nhắc đến kĩ thuật lắp đặt, mà nhắc đến phong thủy lắp đặt vòi rửa bát.

Vòi rửa bát ko được để đối diện tấm gương, tại vì vòi sen có chức năng “tế nhị”, đến nên nếu ví dụ như có thể xem thấy rõ ràng mồn một trong gương thì không phải vấn đề tốt đẹp như thế nào. Hơn nữa tốt nhất cũng phải lắp đặt thiết bị vệ sinh sao đến lúc soi gương ko thấy đc linh kiện vệ sinh. Tại vì vậy cần phải thi hành trước nơi của hai vật này trước lúc trang bị thêm.

Bàn cầu ko nên để tại vị trí từ phía Bắc sang phía Nam, cũng không nên đối diện cửa ra vào, đây là tối kỵ khi phong thủy.

Nơi thích hợp nhất of linh kiện vệ sinh là vuông góc đối với thiên của cửa và lúc mở cửa ra vào sẽ bị khuất 01 bên.