PDA

View Full Version : Tia nước tiểu bị yếu có phải là biểu hiện hẹp bao quy đầu không?


tuyetdung
25-01-2016, 09:33 AM
Tia nước tiểu yếu liệu có phải là biểu hiện hẹp bao quy đầu không? Đây là thắc mắc của nhiều bà mẹ trẻ đang có con trai nhỏ. Nếu nhìn thấy tia nước tiểu của bé khá yếu cũng như tình trạng ngày một nghiêm trọng vì vậy có gọi tới đường tư vấn tại phòng khám nam khoa Nhân Ái để nhờ các chuyên gia tư vấn về hiện trạng này của bé trai mình.
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-13.jpg

>>> tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì
(http://namkhoa709.com/co-thuoc-gi-chua-duoc-benh-viem-bao-quy-dau-khong/)
dài bao quy đầu giả
(http://namkhoa709.com/dai-bao-quy-dau-gia-co-sao-khong/)


Nhân đây, chúng tôi cũng giải đáp về biểu hiện hẹp bao quy đầu để rất nhiều bố mẹ biết rõ hơn về chứng bệnh hẹp bao quy đầu ở bé đồng thời phương thức chữa lúc trẻ mắc phải hẹp bao quy đầu.

Tia nước tiểu không mạnh liệu có phải đấy là triệu chứng hẹp bao quy đầu không?

Triệu chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ em

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu thường gặp bao gồm:

– Bao quy đầu bao phủ phía đầu quy đầu của trẻ.

– nếu đi tiểu khá khó , trẻ em phải rặn mạnh, tia nước tiểu rất yếu.

– rất khó tụt được bao quy đầu

Căn cứ những biểu hiện hẹp bao quy đầu nói trên rất có thể nói bé nhà bạn bị tia nước tiểu tương đối yếu chính là 1 trong rất nhiều triệu chứng của chứng hẹp bao quy đầu. Nhưng, không thể bởi vì 1triệu chứng trên mà có thể nhận định rằng trẻ nhà bạn mắc phải chứng bệnh hẹp bao quy đầu. Bởi thế,các bạn muốn chắc rằng bé trai bị mắc hẹp bao quy đầu nhất định phải cho bé tới trung tâm y tế chuyên trị nam khoa để được bác sĩ thăm khám cũng như cho lời khuyên, định hướng điều trị thích hợp nhất.

Cách thức điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ

Bình thường hẹp bao quy đầu ở trẻ chính là bệnh lý bẩm sinh không cần thiết phải can thiệp. Tuy nhiên, nếu hẹp bao quy đầu gây nên ảnh hưởng cho sinh hoạt, tiểu tiện,khiến cho trẻ em bị bí tiểu, tiểu khó thì cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho trẻ em.

Cắt bao quy đầuchỉ là 1 tiểu phẫu rất nhỏ nhằm mục đích loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa phía bên ngoài khiến cậu nhỏ sẽ lộ ra ngoài không gây ra cản trở đến đường tiểu tiện của bé trai. Cũng như nó cũng giúp cho bảo đảm về sự phát triển ở cậu bé của bé về sau. Phòng ngừa đông thời giảm thiểu nhiều bệnh lý nam khoa tới khi trẻ em trưởng thành có thể kể đến: viêm bao quy đầu cấp tính, thắt nghẹt bao quy đầu, ung thư cậu nhỏ|cậu bé|cơ quan sinh dục|bộ phận sinh dục} , viêm nhiễm bàng quang, hoặc một vài bệnh về thận,…

Đối với những bé nhiễm phải hẹp bao quy đầu bình thường các bậc phụ huynh chỉ cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ cho bé để phòng tránh tình trạng viêm nhiễm cậu nhỏ. Nếu được độ tuổi nhất định căn bệnh trên có thể tự nhiên biến mất. Tuy nhiên nếu lúc bé trai lên 6 tuổi mà bệnh lý trên không thể mất thì bắt buộc phải đưa trẻ tới cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Các chuyên gia chuyên chữa nam học khuyên rằng bạn bắt buộc phải cắt bao quy đầu cho trẻ em trước tuổi dậy thì là tốt nhất!
http://catbaoquydauohanoi.blogspot.com/