PDA

View Full Version : taxi tải hà nội


csvnam
24-01-2016, 12:48 AM
taxi tải hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Sân bay Tân Sơn Nhất phải có phương án đảm bảo ATGT
Tham dự buổi kiểm tra còn có ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia cùng đại diện các lãnh đạo, đơn vị có liên quan.

Theo báo cáo sơ bộ, sản lượng vận chuyển trong tháng 1/2016 của taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) khu vực miền Nam đều có tăng. Theo đó, số lần cất hạ cánh có 20.165 L/c, tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Sản lượng hành khách có hơn 2,860 triệu lượt khách, tăng 29,72% so với cùng kỳ năm ngoái. Về hàng hóa có hơn 40 nghìn tấn, giảm hơn 2,4 % so với cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự, đối với cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, số lần cất hạ cánh là 16.872 L/c tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Sản lượng hành khách là hơn 2,49 triệu lượt khách, tăng hơn 27% với cùng kỳ năm ngoái. Về sản lượng hàng hóa có hơn 39 nghìn tấn, giảm hơn 3,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước tình trạng hành khách tăng trong dịp Tết này, ông Trần Doãn Mậu, Giám đốc cảng vụ hàng không miền Nam cho biết CHKQT Tân Sơn Nhất hiện đã tăng cường hệ thống check-in tại sân bay cũng như qua mạng internet.

Ngoài ra, ngày 26/1 tới dự kiến sẽ bổ sung thêm 4 bến đỗ cho tàu bay ATR72, nâng tổng số bến đỗ lên 47 bến. Đồng thời CHKQT Tân Sơn Nhất cũng đã tăng cường đảm bảo an ninh trật tự đi lại dịp Tết và tăng cường thêm 800 ghế ngồi tại phòng chờ cho hành khách.

Ông Mậu cho biết thêm, taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) miền Nam đã xây dựng kế hoạch tăng cường kiểm tra, giám sát, bố trí đầy đủ người trực 24/24 để đảm bảo công tác kiểm tra giám sát công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không, chất lượng dịch vụ tại khu vực nhà ga hành khách và khu bay CHKQT Tân Sơn Nhất.