PDA

View Full Version : Những Điểm Tương Đồng Khi Lựa Chọn Rèm Văn Phòng Và Rèm Phòng Tắm


lanhnhubang107
22-01-2016, 07:51 PM
Trong vài năm trở lại đây, những chiếc rèm cửa đã trở nên quá quen thuộc với tất cả chúng ta, bên cạnh những loại rèm cho không gia gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… bạn còn có thể dễ dàng bắt gặp những loại rèm văn phòng (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843925585681860), rèm khách sạn….
Có thể nói, văn phòng và phòng tắm là hai không gian hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế nội thất cho hai không gian nói trên chũng ta sẽ thấy được những điểm tương đồng của chúng. Hãy cùng thegioirem.com đi tìm hiểu, phân tích những điểm tương đồng trong việc lựa chọn rèm cửa cho hai không gian văn phòng và phòng tắm.
Văn phòng là không gian làm việc, là nơi đón tiếp khách hàng và đối tác của công ty – doanh nghiệp. Chính vì vậy không gian văn phòng yêu cầu cao về sự đơn giản, lịch sự, hiện đại và công năng sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng thấy được những yêu cầu kể trên ở không gian phòng tắm của mình.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0119/19,_r%C3%A8m_v%C4%83n_ph%C3%B2ng.jpg
Những điểm tương đồng trong việc lựa chọn rèm cửa cho văn phòng và phòng tắm
Về sự đơn giản, khác với những không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp, những thiết kế quá rườm rà sẽ không mang đến những ấn tượng tốt của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp. Với không gian phòng tắm, đây thường là không gian có diện tích vô cùng hạn chế, chính vì vậy bạn cần phải thiết kế, bố trí thật đơn giản. Chính vì vậy những chiếc rèm phòng tắm (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239), rèm văn phòng cần phải thật đơn giản.
Lịch sự chính là yêu cầu quan trọng đối với không gian văn phòng, một không gian văn phòng thiếu đi sự lịch sự chắc chắn sẽ bị trừ rất nhiều điểm trong mắt khách hàng cũng như đối tác. Phòng tắm cũng vậy, một phòng tắm cần phải yêu cầu cao về sự lịch sự, đê mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho mọi người.
Sự hiện đại đi đôi với sự thoải mái, tiết kiệm thời gian và công sức. Một văn phòng hiện đại mang đến sự thoải mái cho công việc, khiến năng suất làm việc tăng cao. Với không gian phòng tắm, những thiết kế hiện đại mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Chính vì vậy những chiếc rèm cửa cho 2 không gian kể trên và cả những không gian khác đều yêu cầu rất cao về sự hiện đại.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0120/ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm.jpg
Những điểm tương đồng trong việc lựa chọn rèm cửa cho văn phòng và phòng tắm
Công năng sử dụng chính của rèm cửa chính là tác dụng che nắng, cản sáng, tạo không gian riêng tư, yên tĩnh. Với không gian văn phòng, sự yên tĩnh sẽ mang đến sự tập trung cho công việc tránh phân tán suy nghĩ, đảm bảo hiệu quả cao cho công việc. Phòng tắm là một không gian riêng tư, cần phải thật yên tĩnh, kín đáo để những giây phút nghỉ ngơi của chúng ta được trọn vẹn.
Hãy mang đến cho không gian văn phòng, phòng tắm của bạn vẻ đẹp, ấn tượng từ sự đơn giản, lịch sự, hiện đại và công năng sử dụng từ những chiếc rèm cửa đẹp, phù hợp. Đến với thegioirem.com bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm rèm cửa, thảm trải sàn, giấy dán tường, vỏ bọc máy giặt đẹp, giá rẻ (http://thegioirem.com/vo-boc-may-giat.html)nhất thị trường.