PDA

View Full Version : Trò chơi tìm điểm khác nhau trên hình ảnh cho iPad


minhitc
22-01-2016, 10:05 AM
Trò chơi tìm điểm khác nhau trên hình ảnh cho iPad

Game tìm điểm khác nhau có lẽ đã được nhiều người biết đến từ lâu và chơi rất nhiều trên các máy chơi game, máy thùng,… và nay nó cũng đã có mặt trên game mobile từ lâu . Có thể chắc chắn 1 điều rằng khi bạn chơi qua game tìm điểm khác nhau chỉ một lần thôi sẽ khó mà bỏ được, sẽ bị sức cuốn hút của nó làm cho nghiện. Game tìm điểm khác nhau cho iPad mini 3 / iPad air cũ (http://2tmobile.com.vn/may-tinh-bang/ipad-air.html) để thì như thế nào, chơi trên iPad ra sao, bạn có muốn biêt!?

http://image.yegam.biz/upload/ngoclinh/2015/7/15/537/537_DR4hwex3d7.jpg
Game tìm điểm khác nhau

1. Giới thiệu về Game tìm điểm khác nhau

- Game tìm điểm khác nhau này có 1 giao diện vô cùng đơn giản và cách chơi cũng đơn giản như giao diện, y chang như cái tên của game.

Loại game này tuy trông có vẻ đơn giản nhưng khi chơi rồi sẽ bị nó thu hút và hấp dẫn, mọi lứa tuổi đều có thể chơi, đặc biệt cho các em nhỏ bảo đảm sẽ không mê mới lạ..

- Đặc điểm nổi bật: Game là trò giải trí có lối chơi đơn giản nhưng được 1 cái có rất nhiều hình ảnh để bạn chơi, giao diện không phức tạp, phù hợp mọi lứa tuổi.

Đây cũng là kiểu game thư giãn đầu óc, cũng vừa là trò chơi đánh đố, giúp bạn có thêm động lực chơi vì vậy nó cũng rất dễ “nghiện”, nó còn cho bạn sự nhanh tay, lẹ mắt, quan sát và phân biệt.

- Hướng dẫn cách chơi: Khá đơn giản, bạn chỉ việc ghi nhớ các hình ảnh giữa 2 bên, và quan sát xem 2 bức hình, ở mọi góc độ khác nhau có chỗ nào là khác biệt rõ ràng 1 cách thật nhanh nhạy mong chiến thắng được.

Khi phát hiện thấy những điểm khác nhau, bạn hãy thực hiện chạm nhẹ vào điểm đó hoặc cũng có thể khoanh tròn chúng lại, và mỗi lần như vậy bạn sẽ được cộng điểm. Tuy nhiên, nếu trong qua trình chơi mà các bạn không tìm thấy bất cứ điểm khác nhau nào thì bạn cũng có thể dùng đến sự gợi ý của hệ thống tuy nhiên bạn lại bị phạt. Khi tham gia trò chơi các bạn phải thật kiên trì và cố gắng nhẫn nại để hoàn thành trò chơi đến cùng.

http://image.yegam.biz/upload/ngoclinh/2015/7/15/537/537_3GXZ8s2ao4.jpg
Game tìm điểm khác nhau hấp dẫn mọi lứa tuổi tham gia

2. Cách tải Game tìm điểm khác nhau cho iPad

+ Bước thứ 1: Tạo một tài khoản Apple ID cho ipad mini 2 / iPad mini 3 chính hãng (http://2tmobile.com.vn/may-tinh-bang/apple-ipad-mini-3.html)

+ Bước thứ2: Kết nối mang wifi hoặc 3G cho chiếc iPad của bạn.

+ Bước thứ 3: Nhấn vào biểu tượng hình kính lúp trong Appstore và gõ thanh tìm kiếm từ khóa “game tìm điểm khác nhau”.

+ Bước thứ 4: Lựa chọn cho mình những tựa đề game cụ thể và bắt đầu quá trình tải và cài đặt về máy.

http://image.yegam.biz/upload/ngoclinh/2015/7/15/537/537_ve5AC4kwxJ.jpeg
Game tìm điểm khác nhau ngộ nghĩnh cho bé

Bài viết trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chom các bạn cách tải Game tìm điểm khác nhau về cho chiếc máy tính bảng iPad của bạn một cách chi tiết và đơn giản nhất. Chúc các bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời khi trải nghiệm game tìm điểm khác nhau trên chiếc máy tính bảng iPad của mình.