PDA

View Full Version : Đi buốt tiểu chảy máu


danamkhoa
22-01-2016, 09:58 AM
Tieu buot (http://phongkhamnamkhoahn.com/tieu-buot.html) ở quý ông là tình trạng rất phổ biến. Tuy ít gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tuy thế lại khiến nam giới gặp khó khăn, bất tiện trong vấn đề tiểu tiện, sinh hoạt hằng ngày và tác động đến khả năng tình dục của họ.

Vậy tiểu buốt ở quý ông là gì, yếu tố và cách chữa trị như thế nào? Bài viết sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tình trạng này.

Tiểu buốt ở nam giới là gì?

Xem thêm: Đi tiểu buốt và ra máu (http://phongkhamnamkhoahn.com/di-tieu-buot-ra-mau-10261.html)

http://phongkhamnamkhoahn.com/media/images/cach-chua-dai-dat-dai-buot-4.jpg

đái buốt là hiện tượng nam giới bị buốt, nhói trong niệu đạo khi đi tiểu. tình trạng này thường xảy ra kèm với các biểu hiện khác như tiểu khó, tiểu rắt, tiểu liên tục, tiểu cấp.

Yếu tố buốt tiểu ở mày râu

Có 4 nhóm nguyên nhân chính khiến cho tình trạng đi đái buốt ở nam giới:

Phổ biến nhất là do nam giới mắc các căn bệnh ở hệ bài tiết như viêm niệu đạo, viêm bóng đái, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhu cầu thận, lao bọng đái, sỏi thận, sỏi bóng đái. Khi hệ bài tiết bị nhiễm trùng, thương tích bệnh nhân sẽ gặp phải các biểu hiện như buốt tiểu, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu cấp, nước tiểu có màu vàng đục, khai nồng, lẫn huyết tươi và mủ trong nước tiểu.
đái buốt do mày râu bị thương tích ở lỗ tiết niệu, niệu đạo và “cậu nhỏ” từ các hoạt động như quan hệ tình dục mạnh bạo, bị vật nhọn, cứng, quần áo, giấy vệ sinh làm viêm xước.

phái mạnh có thể bị buốt tiểu do mẫn cảm với bao cao su, chất tra trơn áp dụng trong quan hệ “chăn gối” hoặc nhiễm nấm, khuẩn từ cô bé phụ nữ.
Nóng trong người cũng là một nguyên nhân khiến cho tình trạng đi đái buốt. không chỉ thế một vài loại đồ ăn có tính nóng như tiêu, ớt cũng khiến quý ông bị buốt tiểu.
ngăn ngừa và điều trị buốt tiểu ở phái mạnh như thế nào?

Để điều trị buốt tiểu, mày râu cần xác định chính xác lí do do đâu mình lại bị như vậy, từ đó mới có hướng điều trị đúng đắn cho từng tình trạng.

Nhiều mày râu bị đi đái buốt tuy vậy các biểu hiện nhẹ nên không cần chữa trị gì mà bệnh vẫn tự khỏi.

Uống nhiều nước là một cách chữa trị tiểu buốt ở đàn ông. Khi uống nhiều nước (trên 2 lít mỗi ngày), nước tiểu sẽ loãng ra, đồng thời các vi khuẩn có trong bóng đái, niệu đạo sẽ theo ống dẫn nước tiểu đi ra bên ngoài, từ đó hiện tượng buốt tiểu sẽ giảm dần. Đây là một cách phòng và chữa đái buốt rất chất lượng.

Với những đối tượng có cơ địa nóng để khắc phục hiện tượng đi tiểu tiện buốt nên uống các loại nước lá có tính lợi tiểu, làm mát như nước rau má, nước lá má đề, nước rễ cỏ tranh, nước râu ngô…có khá nhiều tình trạng bị đi tiểu tiện buốt do viêm nhiễm hệ bài tiết nhưng chỉ uống nước lá vẫn khỏi bệnh mà không cần điều trị theo y học hiện đại.

Trước và sau khi quan hệ tình dục nam giới phải vệ sinh vùng kín sạch, đi tiểu sau khi quan hệ để đẩy các khuẩn ra bên ngoài, đề phòng nguy cơ bị viêm đường niệu đạo.
thuốc là giải pháp trị đi tiểu buốt ở phái mạnh phổ biến, nhất là những trạng thái buốt tiểu do nhiễm trùng đường niệu dục. Việc sử dụng thuốc thường cho hệ quả nhanh, có đối tượng sau 2 -3 liều áp dụng các hiện tượng đã mất hẳn. tuy thế người mắc bệnh cần cảnh giới khi áp dụng thuốc tây phải tuân thủ chỉ định của bác sỹ, uống đúng thuốc, đủ liều lượng để phòng tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc.

Nhiều đàn ông bị đái buốt thường có xu thế nhịn đi giải để kị các cơn đau xót, thật ra đây là hành động sai lầm vì sẽ gây rối rắm vai trò bài tiết, tác động đến sự trao đổi chất trong cơ thể và đặc biệt làm cho hiện tượng bệnh càng nặng hơn. vì vậy khi có hiện tượng đi tiểu buốt các phái mạnh phải đến ngay những cơ sở y tế tin cậy để được khám và điều trị kịp lúc. Nếu còn điều gì vướng mắc các bạn có lẽ đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nối máy vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.

Nguồn bài viết: phong kham nam khoa (http://phongkhamnamkhoahn.com/)