PDA

View Full Version : Qúy ông có “yêu” được không khi bị hẹp bao quy đầu


tuyetdung
22-01-2016, 09:51 AM
Những ngày gần đây phòng khám đa khoa Nhân ái chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của rất nhiều phái mạnh về vấn đề hẹp bao quy đầu có thể sinh hoạt tình dục không. Hiện tượng của anh Nam Phong chính là một ví dụ điển hình.
Anh có băn khoăn như sau: Xin chào chuyên gia Phòng khám Nhân ái, em là Nam Phong hiện tại 25 tuổi em đang bị vấn đề về bao quy đầu, em xin mô tả về chứng bệnh của mình như sau: em nhìn thấy bao quy đầu của em có sự khác thường từ khi em tới tuổi dậy thì, đó là lúc em cương cứng quy đầu không thể lộ ra được, em dùng tay lột thì thấy vô cùng đau. Em có lên mạng tìm hiểu và phán đoán rằng mình bị mắc hẹp bao quy đầu. Em thật sự rất lo lắng trong khi 2 tháng nữa em làm đám cưới. Bác sĩ cho em hỏi : Liệu có phải em bị mắc hẹp bao quy đầu? Cứ như vậy thì sau cưới em có quan hệ không? Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/hep-bao-quy-dau-8.jpg

>>>tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì
(http://namkhoa709.com/co-thuoc-gi-chua-duoc-benh-viem-bao-quy-dau-khong/)
cách chữa bệnh viêm bao quy đầu
(http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/)

Bạn Nam Phong thân mến, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của em như sau

Thế nào là hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu đấy là bệnh lý nam khoa hay mắc tại đàn ông trưởng thành.quý ông được gọi là mắc hẹp bao quy đầu khi cậu nhỏ trong lúc cương cứng vẫn không thể lộ quy đầu.Theo như bạn mô tả thì bạn có thể mắc hẹp bao quy đầu bệnh lý

Hẹp bao quy đầu rất có thể là bởi vì sinh lý hoặc bệnh lý. Rất nhiều em bé sinh ra bị hẹp bao quy đầu, tuy nhiên khoảng 3-4 tuổi tình trạng này chấm dứt thì được là hẹp bao quy đầu sinh lý. Hẹp bao quy đầu bệnh lý là tới khi nam giới đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không thể lộ khi cậu bé ở trạng thái cương cứng.

Mỗi người có tình trạng hẹp bao quy đầu khác nhau: hẹp bao quy đầu hoàn toàn (không thể tuột da quy đầu xuống khi cương dương) và không hoàn toàn(có thể lôn bao quy đầu xuống khi cậu nhỏ bình thường).

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu có ”yêu” được không

Bạn Nam Phong thắc mắc hẹp bao quy đầu có sinh hoạt tình dục được không chúng tôi xin giải đáp như sau: Hẹp bao quy đầu dù không gây nên những nguy hại về tính mạng quý ông nhưng nó là thủ phạm dẫn tới nhiều phức tạp trong sinh hoạt thường ngày, sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động “yêu”.

Đấng mày râu mắc hẹp bao quy đầu việc vệ sinhbộ phận sinh dục cũng như việc tiểu tiện của nam giới gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, hẹp bao quy đầucó thể dẫn đến viêm nhiễm quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính, viêm bộ phận sinh dục, đường tiết niệu:viêm nhiễm niệu đạo, viêm thận, viêm bang quang nguy hiểm hơn là ung thư cậu nhỏ.

giảm thiểu sự phát triển tại cậu bé: nhiều cánh mày râu bị hẹp bao quy đầu, cậu bé thường có kích thước bé hơn binh thường.
Hẹp bao quy đầu gây nên ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt tình dục

Đa số cánh mày râu mắc hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ, tuy nhiên khi quan hệ tình dục bạn có thể mắc phải một số trở ngại sau:

– đấng mày râu mắc hẹp bao quy đầu sẽ có cảm giác tức và hơi đau lúc quan hệ bởi bao da bị cọ sát, kéo giãn rất nhiều , bao quy đầu bị sưng nề làm bạn bị nóng rát và đau.

– cánh mày râu mắc hẹp bao quy đầu có nguy cơ xuất tinh sớm cao bởi vì bao quy đầu bó lấy quy đầu gây ra những kích thích mạnh nếu sinh hoạt tình dục nên cánh mày râu hay mắc xuất tinh sớm.

– dễ dẫn tới chứng bệnh phụ khoa ở đối tác, nếu quan hệ tình dục không sử dụng các phương thức bảo vệ.

Bạn Nam Phong thân mến, như hiện tượng của bạn, là bạn đã có triệu chứng hẹp bao quy đầu, bạn nên tới chuyên gia nam khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh để căn bệnh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh và hạnh phúc
http://catbaoquydauohanoi.blogspot.com/

qng11qvia
22-01-2016, 12:56 PM
Xin phép chủ thớt!

AI MUA HÀNG ĐẶC SẢN GHÉ EM NHÉ: www .sieuthidalat. net (0915.638.789)

AI XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ, HƯỚNG BẾP GHÉ EM LUÔN: www .havendalat. com hoặc www .nhaxinhvn. net (0969.922.789)

Chúc chủ thớt có nhiều lượt chia sẻ

vidatotcom
22-01-2016, 08:50 PM
Du học hàn quốc là ước mơ của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể sinh sống và học tập ở những quốc gia có tiềm lực lớn mạnh về kinh tế, xã hội như Anh, Mỹ, Úc…

Thay vào đó, lựa chọn một quốc gia cùng khu vực có nền kinh tế, chính trị ổn định để du học đang là xu hướng của không ít bạn trẻ trong những năm gần đây. Hàn Quốc là một trong những quốc gia như thế.

Lấy bằng cấp quốc tế với chi phí thấp
Bạn Phạm minh Vy - sinh viên ngành cử nhân quản lý khách sạn - cho biết du học ở Hàn Quốc có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn từ trước tới giờ. “các trường đại học Hàn Quốc không thua bất cứ nền giáo dục nào trên thế giới, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để sinh viên có thể vừa trau dồi kiến thức, vừa bổ sung thêm những kinh nghiệm thực tiễn chứ không chỉ là học trên sách vở. Các giáo viên tôi được học rất xuất sắc trong chuyên ngành và tận tâm với SV. Bên cạnh đó, con người và nền văn hóa và học bổng du học ở Hàn Quốc cũng là một trong những điều tuyệt vời của đất nước này. Tôi đã có những người bạn địa phương rất dễ thương sẵn sàng giúp đỡ trong học tập cũng như làm quen với cuộc sống hằng ngày. Và quan trọng nhất là thức ăn ở Hàn Quốc rất ngon và chi phí du học hàn quốc cũng rất mềm. Chính những điều đó đã khiến cho 2 năm học tập ở Hàn Quốc của tôi trở nên thật ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa”, minh Vy chia sẻ… Xem thêm tại UKduhoc.com (http://ukduhoc.com/)