PDA

View Full Version : Bật mí cách trị vết thâm cấp tốc hiệu quả nhanh chóng


gakon9x
21-01-2016, 01:25 PM
Những nốt mụn xấu xí trên mặt đã là nỗi lo lắng của nhiều chị em, nhưng di chứng sau mụn để lại còn đáng sợ hơn đó là những vết thâm trên mặt. Có cách trị vết thâm cấp tốc cho làn da trắng sáng, mịn màng như ban đầu không? Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn cách trị vết thâm cấp tốc tại nhà nhờ nguyên liệu sẵn có tại nhà.

http://thammyda.org/wp-content/uploads/2016/01/vet-tham-1.jpg

Bật mí cách trị vết thâm cấp tốc hiệu quả nhanh chóng
Vừa tiết kiệm lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ với việc dùng dâu tây, lô hội, sữa chua và mật ong: những nguyên liệu có sẵn tại nhà vừa tiện lợi lại tiết kiệm sẽ làcách trị vết thâm ('http://trivettham.net/')cấp tốchiệu quả cho bạn gái.
CHUẨN BỊ:
+ Dâu tây
+ Lô hội
+ Sữa chua
+ Mật ong
http://thammyda.org/wp-content/uploads/2016/01/dau-tay-tri-tham.jpg
Bật mí cách trị vết thâm cấp tốc hiệu quả nhờ hỗn hợp dâu tây, sữa, mật ong

CÁCH LÀM:
- Bước 1: Lô hội cắt ra lấy thịt cho vào máy xay cùng dâu tay xay nhuyễn
- Bước 2: Cho thêm sữa chua và mật ong vào đảo đều
CÁCH SỬ DỤNG:
- Vệ sinh da vùng mặt thật sạch, đắp hỗn hợp đã được điều chế lên da nách. Tinh chất trong hỗn hợp này không chỉ giúp bạn xử lý thâm sạm, kích trắng sáng da nách mà còn giúp bạn hạn chế mùi hiệu quả.
- Bạn nên kiên trì áp dụngcách trị vết thâm cấp tốc từ thiên nhiên này trong thời gian dài để mang lại hiệu quả cao. Để chữa trị thâm nách nhanh lúc này bạn cần thay đổi phương pháp chuyển qua áp dụng bằng công nghệ E Light.
- Công nghệ E Light là sự kết hợp của năng lượng quang học IPL và tần sóng RF có khả năng xuyên thấu vào sâu bên trong da giúp loại bỏ tận gốc tế bào hắc tố gây thâm sạm. Đồng thời kích thích làm trắng da nhanh chóng mang lại làn da đẹp mịn màng.
==> Đây làcách trị vết thâm cấp tốc ('http://trivettham.net/tri-vet-tham-tren-mat-cap-toc.html')được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay.
http://thammyda.org/wp-content/uploads/2016/01/dieu-tri-mun-vet-tham-voi-cong-nghe-new-e-light-300x176.jpg
Cách trị vết thâm cấp tốc nhờ công nghệ New E-light
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ chữa trị vết thâm hiệu quả nhất tại Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm chi tiết cũng như các ưu đãi hiện nay tại bệnh viện Kangnam.