PDA

View Full Version : website tải ch play online


duccongthanh13
21-01-2016, 08:19 AM
trang chu chplay (http://tai-chplay.com) (Play Store hay Google Play)là một trong những ứng dụng mặc định của điện thoại Android, cho phép người dùng truy cập vào kho game và áp dụng cực lớn Google Play. Chợ vận dụng – cửa hàng CH Play giúp cho các bạn thỏa sức chọn lọc ứng dụng dành cho điện thoại hoàn toàn miễn phí với tốc độ tải về cực cao từ Google.

Phiên bản mới nhất CH Play 5.8.11 mang đến cho người dùng Android những đổi thay lớn giao diện của chợ ứng dụng trực tuyến Google Play. Ở bản cập nhật lần này, phần thông tin các tính năng mới đã được tô điểm bằng tông màu xanh lá, thay vì trắng bệch như trước đó, kể cả khi bạn bấm vào mục ĐỌC THÊM cũng thế.

http://sv.1phut.mobi/store/img/ungdung-7/tai-ch-play.jpg

Giao diện mới đẹp mắt của CH Play Store

CH Play – chợ vận dụng Google Play miễn phí không thể thiếu

Mặc định, mọi điện thoại Android đều cài đặt sẵn ứng dụng CH Play nhưng có thể do một lí do gì đó khiến CH Play mặc định bị lỗi, và bạn cần phải tai chplay (http://tai-chplay.com) APK để thay thế. Trước đây, để Tai CH Play APK về máy, người dùng sẽ phải nặng nhọc tìm kiếm trên Google: “tai ch play mien phi, tai ch play, ch play, chplay, tai ung dung ch play, ch play game, ch play android, tai chplay, tai ch play mien phi, ch play apk, ung dung ch play”…tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng tìm được phiên bản gốc APK của ứng dụng CH Play.

ứng dụng CH Play 5.8.11 mới nhất có giao diện đẹp mắt và bố cục được cải tiến xếp đặt các mục game, app rất sáng dạ sẽ giúp các bạn thích ứng cực nhanh và hích. Kho vận dụng CH Play liên tiếp được cập nhật với nội dung hàng triệu Apps miễn phí dàng cho bạn, đã sẵn sàng Download áp dụng cùng CH Play chưa?

http://sv.1phut.mobi/store/img/ungdung-7/tai-ch-play-2.jpg

Hình minh họa CH Play

Tai CH Play APK cho Android miễn phí

Với CH Play, bạn có thể tải về Facebook, Camera360, Zalo hay game Candy Crush Saga hoàn toàn miễn phí và mau chóng. Còn rất nhiều vận dụng miễn phí khác được đánh giá và tuyển lựa đang chờ bạn.

Để Tải CH Play rất đơn giản bạn chỉ cần tải file CH Play .apk từ 1Phut.mobi về điện thoại và cài đặt, sau đó cài đặt áp dụng một mai màn hình tìm tượng trưng có chữ CH Play và truy cập. Hãy cùng Tải Google Play cho điện thoại để có những áp dụng, game độc và hot nhất giờ có những khoảnh khắc vui vẻ nhé các bạn!
Nguồn http://tai-chplay.com