PDA

View Full Version : Mua chung cư Parkcity Hà Nội quý khách nhận ngay SH


khucanhocaocap79
19-01-2016, 10:19 PM
Khách hàng có giao dịch thành công căn hộ liền kề hoặc biệt thự ở tiểu khu Evelyne Gardens của dự án khu đô thị ParkCity Hanoi (http://www.fsiv.org.vn/mua-can-ho-parkcity-ha-noi-khach-hang-rinh-ngay-sh/) sẽ được tặng ngay lì xì chào năm mới là 1 xe máy Honda SH Mode.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/mua-nha-park-city-ha-noi-rinh-ngay-sh.png

Đây là ưu đãi từ chương trình "Mua ParkCity - Nhận lì xì khủng" được chủ đầu tư là Tập đoàn Perdana ParkCity áp dụng từ ngày 1-31/1/2016.

Chủ đầu tư ParkCity Hanoi triển khai khu đô thị ParkCity Hanoi lấy ý tưởng từ DesaParkCity đã được Perdana ParkCity phát triển thành công ở Malaysia. Đây là 1 phiên bản sáng tạo và độc đáo với mô hình "Parkhome - Những ngôi nhà trong công viên".

Dự án ParkCity Hanoi được phát triển trên khu đất có diện tích 77 ha với các tiểu khu riêng biệt. Trong đó, tiểu khu chung cư liền kề và biệt thự đã bán hết và từ năm 2014 đã bàn giao cho qúy khách hàng. Còn Evelyne Gardens là tiểu khu căn hộ thứ 2 của dự án ParkCity Hanoi.

Được quy hoạch tổng thể, những ngôi nhà thấp tầng tọa lạc dọc theo những tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị. Với mật độ xây dựng thấp, trên 1 ha chỉ 35 căn nhà, nhiều diện tích được đầu tư cho công viên và không gian công cộng.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/mua-nha-park-city-ha-noi-rinh-ngay-sh-1.png

Chủ đầu tư Perdana ParkCity cũng cho phát triển khu tiện ích có quy mô hơn 200 tỷ, gồm có vườn tiệc nướng, phòng sinh hoạt chung có đường chạy bộ trong nhà, khu đỗ xe, 3 hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà… Theo kế hoạch sẽ hoàn thành trong năm 2016, The ParkCity Hanoi Community Club sẽ trở thành khu tiện ích trong lòng đô thị có quy mô lớn.

ParkCity TownCenter được phát triển trên diện tích 18 ha, được thiết kế với nhiều dãy cửa hiệu mặt phố, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc kết hợp với nhà ở, khu nhạc nước…. Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, ParkCity TownCenter sẽ là trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực cho người sinh sống ở phía Tây Thủ đô Hà Nội. ( Tham khảo thêm: https://www.facebook.com/opalriverside.info )

Tiểu khu Evelyne Gardens bao gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà ở liền kề được phát triển trên diện tích 4,7 ha. Mỗi căn hộ liền kề có diện tích đất 120m2 và diện tích sàn xây dựng 270m2. Còn biệt thự có diện tích đất 240m2 và diện tích sàn xây dựng 370m2.

Những căn nhà và biệt thự Evelyne Gardens có giá chào bán từ 10,7 tỷ đồng / căn. Từ ngày 1-31/1/2016, người mua mua thành công căn hộ tại Evelyne Gardens sẽ được có ngay lì xì là một xe máy Honda SH Mode.