PDA

View Full Version : First Home Premium quận 9 mở bán block 2 giá cả hợp lý


canhogiatottphcm3879
19-01-2016, 12:48 PM
Vào ngày 26/12 vừa diễn raLễ bốc thăm trao giải cho quý vị đã lựa chọn mua nhà ở tại khối 1 và tung ra khu 2 dự án First Home Premium quận 9 (http://tapchinhavan.vn/du-an-first-home-premium-quan-9-phan-khuc-tam-trung/).

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/du-an-first-home-premium-quan-9-ra-mat-block-2.png

Chương trình do Vivaland - đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền nhà ở First Home Premium quận 9 tổ chức, thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham dự. Ngay trong chương trình, rất nhiều cư dân đã quyết định mua căn hộ nằm trong khu 1 trước đây tiếp tục mua thêm tại dãy 2 vì dãy các căn hộ tại nhà này sở hữu rất nhiều phòng ngủ và dịch vụ tiện nghi hơn.

Chung cư dự án có giá bán trung bình 15-16,5 triệu đồng một m2, cách thức thanh toán phù hợp. Cư dân chỉ cần thanh toán 25% giá trị hợp đồng là sẽ được bàn giao nhà ở, số tiền còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn.

Tất cả người mua chọn mua block 2 đều được hái khế trúng những quả khế vàng sở hữu giá trị từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC 9999. Hơn nữa, qúy khách còn tham gia bốc thăm 100% trúng những giải như máy lạnh, tủ lạnh, TV, xe Hyundai I10, xe máy Vespa và vô số quà tặng khác. ( Click xem thêm: http://goo.gl/80YVWq )

Sau khi được bàn giao nhà ở, cư dân không có mong muốn sinh sống sẽ được chủ đầu tư Vivaland ký hợp đồng cam kết cho thuê với mức lợi nhuận 9-12 triệu / tháng trong vòng 24 tháng.

Ông Lê Dương Thế Hùng - Giám đốc dự án First Home Premium quận 9 cho hay những căn hộ của block 2 đều có 3 mặt thoáng, được thiết kế 2-3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Các khu chức năng thiết kế thông minh, khu vực phòng khách, phòng ngủ rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình từ 3 thế hệ trở lên. Ở First Home Premium sẽ có 100 chung cư được chủ đầu tư phát triển và hoàn thiện theo hướng nhà ở dịch vụ hạng sang.

"Một loạt dịch vụ Concierge 24/7 chuyên nghiệp và dịch vụ Medical Care cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài. Do phục vụ riêng cho phân khúc khách hàng là người có nhu cầu sống cao cấp, cần sự riêng tư và yên tĩnh, nên mỗi mặt bằng block 2 chỉ bố trí tầm 11 căn hộ trên một dãy hành lang", ông Hùng chia sẻ thêm.

First Home Premium quận 9 nằm ở ngay khu vực có 3 mặt tiền đường bao gồm đường Liên Phường, đường số 1 cùng đường Vành đai 2 (quận 9, TP HCM), ngay vòng xoay Liên Phường.

First Home Premium quận 9 cũng chỉ cách khu công nghệ cao TP HCM tầm 600m, gần nhiều dự án thương mại, giáo dục có quy mô lớn nhằm phục vụ mong muốn mua sắm, giải trí, học tập của người dân nơi đây, tầm 900m là tới thành phố xanh 280 héc ta của Vingroup. Đây là khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng lớn và sầm uất tại khu Đông TP HCM. Cư dân của First Home Premium quận 9 sẽ được trải nghiệm môi trường sống bình yên giữa thiên nhiên cùng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng, đẳng cấp. ( Tham khảo thêm: Nhà phố biệt thự Melosa Garden Quận 9 (https://www.youtube.com/watch?v=YAOj1-0-Utw) )