PDA

View Full Version : Dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính và cách thức điều trị


tuyetdung
19-01-2016, 10:30 AM
Biểu hiện viêm bao quy đầu cấp tính và cáchđiều trị căn bệnh làđiều được rất nhiều đấng mày râu rất đáng quan tâm hiện nay. Vậy cụ thể những vấn đề này ra sao, triệu chứng nào giúp cánh mày râu có thể nhận ra chứng bệnh một cách nhanh nhất… Bài viết dưới đây có thể giúp các ban đọc trả lời tất cả những vấn đề này.


http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/cach-chua-viem-bao-quy-dau-12.jpg


=> Tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu
(http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/)
dấu hiệu hẹp bao quy đầu
(http://namkhoa709.com/hep-bao-quy-dau-nhung-dau-hieu-can-biet/)
VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

Rất nhiều chuyên gia nam học cho hay viêm bao quy đầu cấp tính chính là một dạng của viêm bao quy đầu, chỉ hiện trạng bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Viêm quy đầu cấp tính bình thường đó là cấp độ bệnh lý đầu tiên và đó là cấp độcăn bệnh nhẹ nhất.

Viêm bao quy đầu cấp tính được xác định do rất nhiều lí do dẫn tới nhưng ở đó chính nhất có thể là một số yếu tốsau:

- Đấng mày rấumắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu bẩm sinh: bao quy đầu mắc phải dài hoặc hẹp có thểdẫn đến cản trởrất lớn cho đàn ông trong vấn đềlàm sạch bao quy đầu, khi không thểtuột được bao quy đầu ra thì các chất bẩn, cặn bã trong quá trìnhhoạt động hằng ngàycó khả năng bị tụ lạigây nên viêm nhiễmtại bao quy đầu.

- Làm vệ sinhkémtốt: bộ phận sinh dục của quý ông chính làcơ quan sản sinh ra rất nhiều mồ hôi, rất nhiều chất thải của nước tiểu do đó nếu không được lưu ý vệ sinh sạch sẽ thì nguy cơnhiễm trùng cũng sẽ vô cùng lớn.

- Quan hệ tình dục bừa bãi: đó làyếu tốgây ranhữnghội chứng viêm nhiễm, nhiều bệnhlây nhiễm qua đường tình dục tấn côngđồng thờidẫn đến viêm bao quy đầu.

- Sử dụngrất nhiều dụng cụ kích dụchay thủ dâm đó là nguy cơ dẫn tới viêm bao quy đầu cấp tính.

VẬY LÀMNHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ NHẬN BIẾT DẤU HIỆU VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH
Các bác sĩ phòng khám đa khoa Nhân ái cho biết: nhận ra dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính không hề khó, bởi lẽđa số một sốbiểu hiệntrên đều là một vàibiểu hiệnkhác thường xảy ra ở cơ quan sinh dục của đấng mày râu. Các bạn phải chú ýnhữngdấu hiệu sau đây là sẽ biết mình có mắc phải bệnhhay không:
Thời gianđầu tiênbịbệnh lýđấng mày râu có thể nhìn thấy bao quy đầu có hiện tượng bị mẩn đỏ, phần bao da cũng bắt đầu sưng nề và tấy đỏ. Có cảm nóng rát khó chịu ở quy đầunhất là mỗi lần đi tiểu.
Trong trường hợpcăn bệnh tiến triểntrầm trọng hơn thì khắp vùng quy đầu có thể bắt đầu bị lở loét nặng nề, dịch mủ bất thường chảy ra công với những mùi hôi vô cùng khó chịu.
ở trênđó lànhiều dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính mà nam giới nên biết để phát hiện|nhận thấy|biết được}căn bệnhnhanh nhất.
CHỮA TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

Các bạn thân mến, viêm bao quy đầu cấp tính nếu không được nhận racũng nhưtrịsớm thì khả năngbiến thànhthời kì mãn tính và biến chứng dẫn đến vô sinh ở nam giới lên tới 90%. Vì thếquý ôngnênchú ý một khi đã thấy đượcnhiềubiểu hiện bất thường thì phảimau chóngtớicác cơ sở y tế để được khám và chỉ định hình thứcchữa trị phù hợp nhất.
Khiđàn ông mắc phải viêm bao quy đầu bởi vi khuẩn thông thường dẫn tới thì sẽ chỉ định dùng dược phẩm kháng sinh triệt để trong lúctrị. Còn mắc viêm bao quy đầu bởi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu bẩm sinh thì bên cạnh việc đẩy lùinhiễm trùng thì nam giới cầnthực hiện song song phẫu thuật cắt bao quy đầu thì mới có hi vọngloại trừbệnh lý hoàn toàn.