PDA

View Full Version : Giá vé máy bay đi Nha Trang trong dịp tết âm lịch có gì mới?


tungloiloi
18-01-2016, 11:03 AM
Theo thông tin mới nhất, hiện tại các hãng hàng không nội địa đang liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi về giá vé máy bay trong dịp tết nguyên đán 2016.
Trong đó, với tuyến đường bay tới Nha Trang, giá vé máy bay do hai hãng hàng không vé máy bay VietJet Air (http://www.abay.vn/ve-may-bay-vietjetair) và Jetstar Pacific đang chiếm ưu thế hơn cả.
http://www.abay.vn/Images/upload/bien-nt.jpg
Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp và hiếu khách
Hành trình bay tới Nha Trang
Các hãng hàng không khai thác đường bay tới Nha Trang
Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific là ba hãng hàng không lớn đang khai thác tuyến đường bay tới cảng hàng không Cam Ranh (Nha Trang). Tại cảng hàng không này, các hãng hàng không quốc tế cũng đáp các chuyến bay tới Nha Trang như: Korean Air, Asiana; Asiana Airlines; UTair Aviation và 2 hãng hàng không của Nga hoạt động theo mùa là S7 Airlines, Vladivosktock Airlines. Với lợi thế là một thành phố biển xinh đẹp và có ngành dịch vụ phát triển, chắc chắn Nha Trang luôn là một điểm đến hấp dẫn, đón thêm nhiều những khách du lịch bay tới đây.
Giá vé cập nhật tính tới thời điểm hiện tại
Tính đến thời điểm này, giá ve may bay di Nha Trang (http://www.abay.vn/ve-may-bay-di-nha-trang) một chiều từ Sài Gòn - Nha Trang chưa áp dụng tính thuế và phí đang được ưu đãi khá nhiều để phục vụ cho dịp tết âm lịch 2016.
Cụ thể, giá vé những ngày cuối tháng 1 từ ngày 17/1 - 31/1/2016 (trừ ngày 27/1) được Jetstar Pacific giảm xuống còn 99.000đ - 199.000đ - 240.000đ. Giá vé cho những ngày đầu xuân âm lịch có tăng lên tuy nhiên đây vẫn là giá vé được cho là hợp lý và VietJet Air đang bán với mức giao động ở mức từ 750.000đ - 1.120.000đ cho các ngày từ 1/2 -11/2/2016 (tức 23/12 - 4/1 âm lịch). Cho tới những còn lại của tháng 2/2016, Jetstar Pacific lại hạ nhiệt với mức chỉ 99.000đ/vé.
http://www.abay.vn/Images/upload/ve-mb-sg-nt.png
Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Nha Trang cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2016
Với chặng bay từ Hà Nội - Nha Trang, giá vé máy bay lại được VietJet Air khuyến mại chỉ còn 299.000đ từ ngày 1/2 - 4/2/2016 (tức từ ngày 23/12 - 26/12 âm lịch). Đây là thời gian hợp lý để những ai đang ở ngoài bắc muốn vào Nha Trang đón tết, du xuân trên thành phố biển. Và những ngày cuối tháng 2/2016 cũng sôi động không kém khi giá vé đi Nha Trang cũng chỉ giao động ở mức khá thấp là 699.00đ - 799.000đ từ ngày 21/2 - 29/2/2016.
http://www.abay.vn/Images/upload/ve-mb-hn-nt.png
Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang đầu tháng 2/2016
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa áp dụng tính thuế và phí.
Thông tin sân bay
http://www.abay.vn/Images/upload/san-bay-cam-ranh.jpg
Sân bay Cam Ranh đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
Sân bay Cam Ranh là sân bay quốc tế được xây dựng tại tỉnh Khánh Hòa và đi vào hoạt động từ năm 2012. Đường băng sân bay dài 3050 km. Ước tính hàng năm, sân bay Cam Ranh đón khoảng hơn 2 triệu lượt khách du lịch tới thăm quan và làm việc.
Từ sân bay Cam Ranh cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Bạn có thể lựa chọn phương tiện taxi hoặc xe bus để về tới các khách sạn trung tâm. Nếu đi taxi, bạn nên nhớ hỏi kỹ trước giá cả và khoảng cách đi đường để tránh bị taxi lái đường vòng mất thêm thời gian và tiền bạc.
Săn vé máy bay giá rẻ và đặt vé trên ABAY
http://www.abay.vn/Images/upload/ve-gia-re.jpg
Chỉ với ba bước đơn giản, bạn đã có ngay trong tay tấm vé giá rẻ từ các hãng hàng không lớn trong nước
Để có thể mua được những tấm ve may bay gia re (http://www.abay.vn/)mà không cần mất công tìm kiếm bạn chỉ việc truy cập vào website của ABAY và chọn thẻ vé giá rẻ trong tháng. Tại thẻ này, hệ thống đã tích hợp sẵn những công cụ giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá vé từ các hãng hàng không một cách nhanh nhất chỉ với ba bước đơn giản như sau:
Bước 1: Chọn hành trình đến và đi, chọn tháng và nhập mã an toàn
Bước 2: Sau vài giây, hệ thống sẽ hiện lên một loạt các giá vé ưu đãi tới từ các hãng hàng không. Bạn chỉ việc chọn ngày sao cho phù hợp với hành trình của mình rồi ấn tiếp tục.
Bước 3: Sau khi xem xét kỹ thông tin, cảm thấy phù hợp thì bạn điền thêm các thông tin theo yêu cầu, thanh toán qua các hình thức online hoặc trực tiếp.
Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản, bạn đã có trong tay tấm vé máy bay với giá cả hợp lý mà không phải bỏ quá nhiều thời gian, công sức.
Nếu còn thắc mắc về giá vé và cách đặt vé, bạn vui lòng gọi tới Tổng đài 1900 4749 - chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Chúc các bạn có một chuyến du xuân vui vẻ và an toàn.