PDA

View Full Version : Chia sẽ du lịch Đà Nẵng kinh nghiệm quan trọng


huynhlehau
17-01-2016, 10:33 PM
Đi du lịch ở Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với những muốn đến với thành phố này. Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) cần có ở bạn là bạn phải thông thuộc với thành phố để tìm được cho mình các địa điểm du lịch, ăn uống, nhà nghỉ, khách sạn... Và bài viết sẽ chia sẽ đến bạn những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) cần thiết để có được một chuyến đi như ý.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang31.jpg (http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang31.jpg)

Bạn có thể đến Đà Nẵng bằng các công cụ như máy bay, xe khách , tàu hoả,...tuỳ theo sở thích du lịch mà bạn có thể tuyển lựa cho mình phương tiện hợp để tới du lịch nơi đây. kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) này vô cùng quan trọng nó góp phần vào việc rút ngắn được thời gian và lộ trình cho bạn
http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang21.jpg
Trời mưa chẳng thể ra ngoài trời để tham quan, khám phá thay vì buồn tẻ trong khách sạn bạn có thể đến các khu vui chơi giải trí trong nhà ở Đà Nẵng như Helio Center, Big C Mart, Lotte Mart, Vincom Mart... để chơi nhiều trò chơi, giải trí hấp dẫn. Đây là kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) và là nơi để giải trí đặc biệt cho trẻ em.

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) về việc chọn các khách sạn phù hợp.
Khách sạn Sea Castle Hotel
khách sạn giá rẻ gần biển, địa chỉ 171 Hồ Nghinh, Đà Nẵng. Khách sạn 2 sao, khách sạn mới khai trương từ đầu năm 2015. Giá rẻ từ 300k-450k. Hệ thống khách sạn 9 tầng 22 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại mới mẻ. Khách sạn Galaxy- 95 Hồ Xuân Hương, tọa lạc trên bãi biển Mỹ khê xinh đẹp, cạnh bên các Resort nỗi tiếng như Furama, Pullman, Crown... rất thuận lợi để bạn tham dự các hội nghị lớn và dễ dàng đắm mình trong làn nước mát trong xanh của biển Khách sạn Roses Đà Nẵng - 115 Chương Dương được khai trương vào tháng 7 năm 2015 gồm 20 phòng đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại là sự chọn lọc của nhiều du khách. Khách sạn Kiều Thanh, Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng. Khách sạn ven biển Mỹ Khê giá rẻ, giá chỉ từ 300k-500k. Khách sạn nằm ngay trên con đường trung tâm đi ra biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, hệ thống nước nóng lạnh. Kiều Thanh Hotel có nhiều loại phòng cho khách tuyển lựa. Gần những địa điểm ăn uống nổi tiếng ngon bổ rẻ và thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch. Khách sạn Huỳnh Gia Hưng tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Thoại – con đường trọng điểm ra biển Mỹ Khê, bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng đã và đang là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng.
http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang11.jpg

Đó là những chia sẽ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) mình có được để bạn có được những chuyến đi chơi, du lịch với bạn bè người thân và gia đình mình một cách hiệu quả, mang lại lợi ích tốt nhất và những điều tuyệt vời nhất. Đừng quên ủng hộ cho những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) tiếp theo của mình nhé!!!