PDA

View Full Version : Ở đâu bán thuốc bổ tăng cường trí nhớ trunature memory complex nổi tiếng tại Kon Tum


ongtrumbatrungs343
15-01-2016, 11:44 PM
Trí nhớ giảm sút có thể xảy ra với bất kỳ người nào , từ người lớn tuổi cho đến những thanh thiếu niên . Não bộ cũng tương tự như cơ quan khác trong cơ thể, nếu không được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp não phát triển khỏe mạnh thì bạn rất dễ bị mệt mỏi, rối loạn thần kinh, giảm trí nhớ làm học tập kém và làm việc kém chất lượng. Vậy bổ sung dưỡng chất như thế nào là đủ và hợp lý để hỗ trợ hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ ..

Lấy từ: ăn gì để tăng trí nhớ (http://kirkland.vn/mua-thuoc-tang-cuong-tri-nho-trunature-memory-complex-o-dau-la-chinh-hang/)

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Trunature-Memory-Complex-with-Ginkgo-Bilola-120v.jpg

Trunature Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viên là sản phẩm rất được người dân Mỹ ưa dùng . Thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi công ty Trunature, một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới hiện nay. Các thành phần có trong sản phẩm của Trunature đều được bào chế từ tự nhiên, giá cả phù hợp với điều kiện, thu nhập của người Việt.

Theo nghiên cứu cho thấy 120mg tiêu chuẩn chiết xuất từ cây bạch quả (Ginkgo Biloba) có tác dụng hỗ trợ trí nhớ tốt nhất, đặc biệt khi kết hợp với 15mg Vinpocentine và 75 mcg Huperzine A, Trunature Memory Complex hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp giữ lượng máu bơm lên não để tăng cường tập trung vào bộ nhớ, bổ não và hệ tuần hoàn khỏe mạnh giúp học tập, làm việc tốt hơn . Ngoài ra, thuốc còn có công dụng bảo vệ thần kinh do các tế bào bị tổn thương do gốc tự do hay phòng ngừa lão hóa hệ thần kinh giúp tỉnh táo. Cung cấp dưỡng chất bổ não, ngăn ngừa và làm chậm tiến triển bệnh Alzheimer ở người cao tuổi . Uống 1 viên thuốc mỗi ngày sau khi ăn, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ ràng về sức khỏe và sự cải thiện trí nhớ. Tuy nhiên, thuốc bổ não Trunature Memory Complex sẽ không thật sự công hiệu nếu bạn không biết kết hợp khẩu phần ăn dinh dưỡng cũng như lối sống sinh hoạt lành mạnh.

Thuốc bổ não ngoài giúp bạn giữ khả năng nhớ lâu đồng thời còn là một trong những món quà dinh dưỡng đến từ nhãn hiệu hàng đầu của Mỹ để bạn gửi tặng gia đình và người thân, bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và hỗ trợ hoạt động bộ nhớ giúp mọi người cùng nhau sống vui. Để mua thuốc Trunature Memory Complex với mức giá bình ổn , bạn có thể vào website wowmart.vn để được đội ngũ nhân viên nhân viên tư vấn và hướng dẫn. Hệ thống siêu thị trực tuyến WowmartVN đã cùng đồng hành với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới khác trong vấn đề bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng như Vitafusion, Kirkland, Nature Made,… và chúng tôi luôn cam đoan cung cấp những sản phẩm chính hãng , chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vậy còn chờ gì không đến WowmartVN ngay nào.

Nguồn: thuốc phục hồi trí nhớ (http://wowmart.vn/sp/trunature-memory-complex-with-ginkgo-biloba-120v/)