PDA

View Full Version : Dưa hấu thỏi vàng giáp tết thành phố


devangvietnam
15-01-2016, 12:01 PM
Chỉ còn vài ngày ngắn ngũi nữa là đến tết nguyên đán 2016 rồi, bạn đã lên kế hoạch về nhà ăn tết chưa. Năm nay được nghĩ đến 7 ngày lận đó. Nếu được thì bạn hãy mua dưa hấu vuông (http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm) đem về quê quê nhà. Nếu chưa đủ bạn có thể lựa thêm dưa hấu thỏi vàng sẻ là một ý kiến rất hay.
http://duahauhinh.com/upload/images/123-586x332.jpg
Còn một đặc sản trái cây nữa đó là bưởi hồ lô. Những gì mình giới thiệu đến bạn sẻ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy mua cho mình những món quà độc lạ nhất để đem về nhà vừa thể hiện lòng thờ kính tổ tiên vừa có quà về nha sau một năm trời xa cách. Cha mẹ cũng sẻ rất vui vì con cái trở về nha sau những ngày tháng bôn ba một mình nơi thành phố đầy xa hoa, cám dỗ.

Những ngày giáp tết trên thành phố rất nhộn nhịp, ai cũng lo chạy vội vàng hối hả để làm hết những việc cuối cùng của năm cũ. Ngay cả những giờ nghĩ trưa hằng ngày cũng tận dụng để làm việc luôn . Tất cả để kịp hoàn thành công việc và kịp bắt xe về quê ăn tết. Cứ sáng sớm là những tuyến đường quen thuộc như Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ, Quang Trung là kẹt cứng đường mặc dù trời còn rất sớm và buổi chiều hoàn cảnh cũng tương tự. Nếu bạn có nhã ý ik chơi vào sáng sớm thì hãy đợi qua 9h hoặc buổi chiều ít nhất la 19h thì đường mới hết kẹt xe. Còn nếu vào ngày thứ 2 thì thôi rồi bạn đi lúc nào cũng gặp kẹt xe và phải leo lề khi mất bình tĩnh.

Những trái bưởi hồ lô đang nằm vội vàng trên kệ, những trái dưa hấu vuông đang uốn mình theo những cơn gió xanh ngắt của những buổi nắng chiều tà. Riêng những trái dưa hấu thỏi vàng thì đang nằm phơi nắng và gió để cảm nhận được những sự thay đổi của thành phố vào những ngày giáp tết 2016

Thành phố đông vui tấp nập là thế. Những chiếc xe cứ đua nhau chạy trên đường vào những ngày gần tết. Những chú công an phải đứng ra điều tiết giao thông từ sáng sớm cho đến khi mặt trời đi ăn cơm tối. Những trái dưa hấu vuông cũng đang được bảo quản rất kỹ. Còn những trái dưa hấu thỏi vàng (http://duahauhinh.com/dua-hau-thoi-vang-bieu-tuong-cua-phu-quy.htm) thì đang từ từ chìm vào những giấc ngủ say
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán bưởi hồ lô (http://buoiholo.edu.vn/)