PDA

View Full Version : Tết Bính Thân sắp về mang theo dưa hấu thỏi vàng


devangvietnam
14-01-2016, 12:13 PM
Một ngày mời bắt đầu trên quê hương, những tia nắng vàng trải đều trên ruộng dưa hấu vuông , những ánh mây trôi đang bao trùm lên những trái dưa hấu vuông (http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm) . Xa xa trong vườn, những làn gió mát nhẹ nhàng lướt qua những trái bưởi hồ lô óng ánh đang đong đưa trong gió. Tất cả những điều đó đã tạo nên một bức tranh tuyệt miền quê vào buổi sáng sớm tuyệt đẹp như những lời ca tiếng hát trong nhiều bài hát viết về miền tây quê hương sông nước. Tất cả đều hòa quyện vào nhau như một bức tranh sơn dầu tô đậm nét đẹp của miền quê.

http://duahauhinh.com/upload/images/123-586x332.jpg

Những người nông dân đang vội vàng hối hã trên những con đường ra chợ làng. Ngoài đồng ruộng, những người nông dân đang tấp nập làm việc vội vã để cho hết công việc kịp thời gian đón tết. Những em bé thì phụ cha mẹ sửa soạn lại nhà cửa. Những ông bà thì ngồi lau chùi lư hương chung nước. Tất cả mọi người ai cũng có việc làm cho riêng mình từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tất cả đều hòa chung một không khi đó là không khí của ngày xuân về.

Nhà vườn thì đang chăm sóc chu đáo cho những trái dưa hấu vuông để kịp thời bán ra thị trường , bên trong là nhiều người đang tưới nước cho những trái dưa hấu thỏi hàng và phía sau nhà là những người con gái đang tỉa lá cho những trái bưởi hồ lô đang từ từ chín rộ. Mỗi người một việc, ai cũng hăng say làm việc để chào đón không khí mùa tết sau một năm cách. Giờ đầy tết đã về gần tới nên việc chuẩn bị mọi thứ là điều quan trọng nhất.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết rồi. Mọi người ai cũng mong muốn có một năm mới an lành và tốt đẹp. Những điều không vui của năm cũ xin hãy bỏ đi hết để chào đón những điều tốt đẹp nhất trong năm mới. Những trái dưa hấu vuông đã được nhà vườn tuyển chọn sẻ tô điểm thêm cho không khí ngày tết, kèm theo là nhũng trái dưa hấu thỏi vàng (http://duahauhinh.com/dua-hau-thoi-vang-bieu-tuong-cua-phu-quy.htm)
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán bưởi hồ lô (http://buoiholo.edu.vn/)