PDA

View Full Version : Đến Với Biển Mỹ Khê Bằng Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng


huynhlehau
13-01-2016, 08:52 AM
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) đến với thành phố biển xinh đẹp, thành phố năng động, trẻ trung và hiện đại. Đà Nẵng là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển xinh đẹp như : Bãi biển Tiên Sa, bãi biển Nam Ô, bãi biển Mỹ khê….trong đó bãi biển Mỹ Khê có chiều dài chừng 900m, đây có thể coi là bãi biển nhộn nhịp và thân thuộc nhất với người dân Đà Nẵng và du khách tham quan. Và sau đây mình sẽ chia sẽ một vài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) đến với bãi biển này.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-39.jpg (http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-39.jpg)
(http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-19.jpg)

Đến với bãi biển Mỹ Khê bạn sẽ được ngắm nhìn những bãi cát trắng mịn, từng đợt sóng lăn tăn vỗ vào bờ…xa xa thấp thoáng bong những con thuyền ra khơi…gió biển vi vu làm lây động những hàng dừa thơ mộng…Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) khuyên bạn nên đến đây vào lúc sáng sớm lúc bình minh mới lên nhé.

Thật thú vị biết bao khi được đón bình minh trên biển, cái se lạnh của gió biển, từng vầng sánh của ngày mới đang hé lộ phía xa xa, dưới chân sóng biển rì rào….tất cả tạo nên cảm giác đến nao lòng, một cảm giác căng tràn sức sống để đón chào ngày mới.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-19.jpg

Khi hoàng hôn buông xuống, Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, không gian của thời khắc giao hòa giữa ngày và đêm dường như vô tình khiến cho lòng người lữ khách có cảm giác bị chùng xuống bất chợt.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-29.jpg

Tóm lại Mỹ Khê mang đến cho du khách một cảm giác mờ ảo, cảm giác đẹp lạ thường của thiên nhiên biển mang lại mà chắc hẳn khi đến với bãi biển này bạn mới có thể cảm nhận được. Các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không sắp xếp thời gian cho chuyến du lịch tới đây. Đừng quên ủng hộ cho kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) mà mình vừa chia sẽ nhé