PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ vệ sinh bình nóng lạnh kangaroo 22l ở ngôi nhà mọi người dễ dàng


hoangphuong0689
12-01-2016, 01:49 PM
Máy nước nóng tiếp theo 1 thời gian sử dụng chúng ta cần phải có thời gian vệ sinh bảo dưỡng thiết bị định kỳ, vì ý này không một vài sẽ giúp thiết bị hoạt động đc phải chăng hơn mà còn kéo dài thời gian của thiết bị, tiết kiệm điện năng cùng an ninh hơn khi sử dụng. Bình nóng lạnh khi quá dơ bẩn sẽ đều có không ít rủi ro , gặp phải 1 vài hỏng ngoài ý muốn khi dùng. Bên dưới đây là chia sẻ of những công nghệ viên cải thiện bình nước nóng khiến việc tại TPHCM về một vài bước vệ sinh bình đơn giản dễ dàng thực hiện tại gia đình.

Lưu ý khi tự vệ sinh và bảo trì bình nc nóng

+ SD vải mềm cùng nc ấm mà lau bình nước nóng, ko nên sử dụng nước nóng, chất dùng để tẩy rửa có tính chất ăn mòn hoặc các dung môi hóa học vì sẽ làm bề mặt [color=#0563c1]bình nóng lạnh kangaroo 32l (http://binhnonglanhvn.com/binh-nong-lanh-kangaroo-32l-b2457379.html) thuận tiện bị tác động, khiến cho chống độ vững chắc của bình nc nóng.

+ Tùy vào CL cao nguồn nước từng vùng để người tiêu dùng có thời gian lau chùi và bảo dưỡng khác biệt. Nếu nước bẩn, có nhiễm phèn thì các bạn có khả năng lau chùi cùng bảo dưỡng bình nc nóng sớm hơn so sánh cùng vùng SD nc sạch hơn.
http://i.imgur.com/Xo9Qux5.png
+ Vệ sinh cùng bảo dưỡng bình là công việc người sử dụng bắt buộc định kỳ , thời gian hợp lý nhất để vệ sinh , bảo dưỡng bình nóng lạnh ở căn nhà là khoảng từ sáu tháng – 1 năm.

1 vài bước lau chùi cùng bảo trì máy nc nóng

Bước một: Đầu tiên, trước khi tháo bình nóng lạnh mà lau chùi, mọi người cần phải ngắt nguồn điện mà bảo đảm an ninh

Bước hai: Tháo rơ-le tùy chỉnh đốt nóng độ của bình ra khỏi bình nóng lạnh, nối tiếp đấy, lau chùi tất cả một vài rắc nối tại rơ-le , một số rắc cắm chân sợi đốt, để bảo đảm khi nối chắc hẳn ko có tia lửa nguồn điện cùng trường hợp chập, cháy nổ, gây hại cho quý khách hàng.

Bước 3: Người dùng nên mở zoăng mặt bình nóng lạnh ra, xả nc, tháo ruột đun , lau chùi bằng nc tẩy cặn chuyên dụng. Người sử dụng cần phải làm tan sạch cặn canxi dính vào ruột đun cùng xúc xả sạch cặn vỏ máy bằng nước kỹ càng đến đến trong nhìn thấy nc trong.

Bước 4: Kiểm tra que magie (thanh tẩy cặn) thưởng thức đều có hao mòn ko. Nếu thanh đã hao mòn trên 60% so sánh cùng hình dáng ban đầu mọi người cần phải thay một que magie mới. Nếu thanh bị mòn để người tiêu dùng ko thay mới, que magie sẽ phản ứng với một số kim loại khi bình nóng lạnh , gây ăn mòn vỏ bình, gây sự cố rò điện, gây nguy hiểm đến người SD.

Bc năm: Nối tiếp khi lau chùi , bảo dưỡng máy nc nóng xong, hãy lắp đặt ráp lại một số chi tiết của máy đầy đủ. Cùng với đó, mọi người hãy kiểm tra một vài khớp cắm , zoăng.

Bc 6: Mở van nước nóng ra để xả khí trong máy nc nóng, đồng thời, mở van dẫn nước lạnh vào máy để nước đc chảy ra ở cửa nóng. Nếu thấy nc đã cháy thành dòng , ko còn bọt khí, bạn hãy tắt van nc nóng lại. Sau đấy, cắm điện cho máy nước nóng chạy thường và xem xét xem nhiệt độ nước có đạt tốc độ nóng phải chăng hay ko.

Chú ý: Que magie đều có ích lợi thu cặn, bởi vì thế, trong bảo dưỡng bình nước nóng, người dùng cần thay que magie chính hãng mà bình chạy phải chăng hơn. Hiện giờ tại trung tâm đều có bày bán một vài thanh gọi là magie, nhưng thực chất chỉ là que nhôm làm nhái magie, ko đều có lợi ích bám cặn trong máy. Do vậy, bạn cần phải mua sắm chốn mua que magie chính hãng, chất lượng.