PDA

View Full Version : Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Đến Hội An Với Những Điều Tuyệt Vời Nhất


huynhlehau
12-01-2016, 08:07 AM
Trong các bài viết về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) mình đã chia sẽ rất nhiều đến các địa điểm, các phương tiện để đi lại trong thành phố cũng như các nơi ăn uống từ bình dân đến đắt tiền. Các khách sạn và nhà nghỉ giá rẻ đến cao cấp. Và hôm nay mình sẽ chia sẽ đến các bạn kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) đến Hội An một cách cụ thể nhất.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-17.jpg (http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-17.jpg)

Hội An với cảnh đẹp rất tuyệt vời được thế giới công nhận là di sản văn hóa. Vậy đâu là thời gian thích hợp nhất để đến với thành phố này. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) của mình vào tháng ba là thời điểm đẹp nhất nắng nhẹ và gió liu hiu. Tuy nhiên nếu bận rộn về thời gian và công việc bạn cũng có thể đến với thành phố vào tháng 4 tháng 5 cũng là một sự lựa chọn tốt cho việc du lịch. Còn nếu bạn không sắp sếp được thì đến Hội An vào thời điểm nào cũng được. Vì thành phố này là thành phố du lịch quanh năm không có gì thay đổi cả.

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/)- Hội An bằng phương tiện nào là hợp lý nhất: Phải thừa nhận với các bạn rằng mình toàn tới Hội An bằng xe máy. Vì đây là phương tiện cá nhân hữu ích nhất của tất cả mọi người trong thành phố Đà Nẵng cũng như tỉnh Quảng Nam. Đà Nẵng và Hôi An cách nhau chỉ 30km mà thôi. Do đó nếu bạn đang ở Đà Nẵng hãy dùng phương tiện xe máy để đi Hội An vừa hữu ích vừa tiện và đảm bảo được lộ trình đưa ra cho bạn. Nếu bạn là khách du lịch từ nơi khác đến thì bạn đừng ngại đến với các công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/) với nhiều loại xe ga và xe số. Dịch vụ này đang rất phổ biến và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Xem các công ty cho thuê xe máy tại đây (http://taidanang.com/2015/10/kinh-nghiem-va-dich-vu-cho-thue-xe-may-tai-da-nang/). Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình xe bus và xe khách để đến với Hội An.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-27.jpg

Về du lịch tất nhiên là bạn phải đến với Phố Cổ trước rồi. Hãy giữ xe mà thưởng ngoạn chuyến đi của mình bằng việc đi bộ nhé. kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/)- Hội An bạn hãy ghé thăm Nhà cổ Quân Thắng, Nhà cổ Tấn Ký, Nhà cổ Phùng Hưng. Cù Lao Chàm rất đẹp nên hãy sắp xếp thời gian để đi nhé. Vé giao động tầm 400-500k/ 1 người

Về ăn uống hiển nhiên phải ăn những món ngon và đặc sản ở nơi đây rồi cơm gà địa chỉ : 22 Phan Chu Trinh, Minh An, Thành phố Hội An, cao lầu, mỳ Quảng,chè bắp...

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/01/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-37.jpg

Các nhà nghỉ và khách sạn : Vietfamily Homestay . Địa chỉ : Nguyễn Tri Phương, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 500k, Vip Garden Homestay, địa chỉ : 105 Hùng Vương, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 500k. Camellia Homestay, địa chỉ : 11 Đỗ Đăng Tuyển, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 500k. Hội An Garden Villas địa chỉ : 145 Trần Nhật Duật, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 1500k. Khách sạn Hải Âu địa chỉ : 576 đường Cửa Đại, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 500k. Khách sạn Vĩnh Hưng 3 địa chỉ : 96 Bà Triệu, Tp Hội An giá phòng dao động trong khoảng 600-900k...

Chúc các bạn có được những chuyến đi du lịch vui vẻ và đừng quên ủng hộ cho kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) của mình nhé!!