PDA

View Full Version : Đường Lê Trọng Tấn sẽ được mở rộng lên gấp 3 lần


quocphuong8888
11-01-2016, 10:57 PM
Ngày 9/1 vừa qua, thành phố Hà Nội và Bộ Quốc phòng đã chính thức khởi công Dự án mở rộng tuyến đường Lê Trọng Tấn, đoạn từ Tôn Thất Tùng đến sông Lừ.
>> bán vinhomes mỹ đình (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/)
Được biết, dù mở rộng gấp 3 lần nhưng dự án này không phải mất chi phí đền bù giải phóng mặt bằng. Nguyên nhân là vì toàn bộ diện tích đất giải phóng mặt bằng để mở rộng tuyến đường (khoảng 3ha) đều là đất quốc phòng đã được Bộ Quốc phòng bàn giao cho Hà Nội cách đây hơn 2 năm. Đổi lại, phía TP Hà Nội sẽ phải bố trí một quỹ đất để Quân chủng Phòng không - Không quân xây dựng khu nhà ở dành cho cán bộ, chiến sỹ tại địa bàn quận Long Biên.
>> bán dự án vinhomes cầu diễn (http://www.banchungcuvinhomesgardeniacaudien.com/)
Tuyến đường Lê Trọng Tấn thuộc địa bàn quận Thanh Xuân có tổng chiều dài hơn 1,5 km, bắt đầu từ điểm giao với Tôn Thất Tùng và điểm kết thúc là sông Lừ, dự án mở rộng tuyến đường này sẽ do Sở GTVT Hà Nội làm chủ đầu tư. Theo đó, tổng mức đầu tư dự kiến gần 230 tỷ đồng.
>> bán chung cư vinhomes mỹ đình (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/)
Sau khi mở đường và hè về phía Quân chủng Phòng không - Không quân, chiều rộng mặt cắt ngang của đường Lê Trọng Tấn sẽ là 30m, gấp 3 lần đường cũ. Ngoài ra, trên đoạn tuyến này cũng xây dựng 1 cây cầu bắc qua sông Lừ với phần mặt cắt ngang rộng 14m, chiều dài 30m nhằm kết nối với tuyến đường ở hai bên bờ sông Lừ.

Dự kiến, tuyến đường sẽ hoàn thành 1/2 mặt đường cắt ngang trước Tết âm lịch để kịp phục vụ người dân đi lại và sẽ hoàn thành toàn bộ dự án vào trước ngày 30/4/2016.