PDA

View Full Version : Bé mắc hẹp bao quy đầu phải làm gi hả các mẹ?


tuyetdung
11-01-2016, 09:13 AM
Thắc mắc “Trẻ bị hẹp bao quy đầu cần phải làm thế nào đây các mẹ?” đang là vấn đề đáng quan tâm trên diễn đàn dành cho những bậc phụ huynh trong vài ngày gần đây. Bài viết sau đây nhiều chuyên gia nam học ở phòng khám nhân ái giúp các bậc phụ huynh trả lời câu hỏi ở trên để các bậc cha mẹ rõ hơn về vấn đề trên.
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/hep-bao-quy-dau-1.jpg
=> tìm hiểu thêm về dài bao quy đầu có nên cắt (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/dai-bao-quy-dau/)
viêm bao quy đầu là gì
(http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-la-gi-va-dieu-tri-nhu-the-nao/)
Dấu hiệu nhậ thấy bé mắc phải hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là biểu hiện thông thường ở trẻ nhỏ lúc mới sinh. Vì thế, các căn bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ dễ nhận ra:
– Khi kéo bao quy đầu của trẻ bạn khó có thể lột bao quy đầu lên đến cổ dương vật.
– Trẻ phải rặn khi đi tiểu
– Tia nước tiểu yếu
– Nhiễm trùng tiểu tái lại nhiều lần.
Trong trường hợp trẻ xuất hiện nhiều biểu hiện hẹp bao quy đầu ở trên các bậc phụ huynh nên cho bé tới các trung tâm y tế chuyên khoa thăm khám để giúp chẩn đoán căn bệnh của trẻ ở mức nào từ đó có phương pháp trị bệnh phù hợp nhất .
Biện pháp xử trí khi trẻ mắc hẹp bao quy đầu
– Đối với những trẻ ít hơn 5 tuổi: Bác sĩ hướng dẫn các mẹ sư dụng thuốc bôi tại chỗ corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexamethasone, thoa lên bao quy đầu để khiến cho quy đầu giãn ra, thoa thường xuyên 3 lần mỗi ngày trong khoảng thời gian 6 tuần. Dần dần nong cho bao quy đầu giãn ra để trẻ bớt khó khăn hơn lúc tiểu tiện.
– với các bé trên 6 tuổi: Khi sử dụng cách xoa dược phẩm không thấy công dụng thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu nhỏ giúp rất nhiều bé trai hay những trương hợp hẹp bao quy đầu ở nam giới , chấm dứt bệnh lý bất tiện đó .
Có rất nhiều biện pháp cắt bao quy đầu, nhưng hiện nay đã có rất nhiều biện pháp cắt bao quy đầu mau chóng , an toàn,rất hiệu quả không gây đau đớn hay mất nhiều máu. Tốt nhất là phương thức cắt bao quy đầu công nghề Hàn Quốc, chỉ mất 15-20 phút là có thể thực hiện xong các bước cắt bao quy đầu an toàn, xấm lấn ít nhất, hiệu quả rất phù hợp với trẻ nhỏ.
Những điều cần phải chú ý khi bé nhà bạn mắc hẹp bao quy đầu
– Khi tắm hàng ngàynên lộn bao quy đầu cho trẻ từ từ hàng ngày từng ít một để giúp bao quy đầu giãn dần ra không còn thắt chặt lấy bao quy đầu nữa.
– Một số trẻ tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu không thể nong hay tự lộn được bao quy đầu thì phải tới gặp chuyên gia để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
– Việc chữa bệnh hẹp bao quy đầu cần phải làm càng sớm càng tốt. Tốt nhất cần xử lý trước lúc bé tới tuổi dậy thì để tránh gây nên ảnh hưởng tới sự phát triển của cơ quan sinh dục lúc trẻ trưởng thành.