PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor tốt nhất


daunhotkimhien3
11-01-2016, 08:59 AM
Những mẫu rèm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) đẹp năm 2013 – 2014:





Mỗi độ Thu về, Đông tới cũng là mùa bận rộn của các nhà kiến trúc, xây dựng. Những công trình gấp rút hoàn thiện để gia chủ được hoan hỉ đón giao thừa, năm mới trong căn tân gia với quan niệm được đón ông bà thánh sư về ăn Tết cùng con cháu trong căn nhà mới ấm cúng và hạnh phúc.


kết hợp cùng các màu sắc lên ngôi năm nay của xu hướng thời trang Thế Giới, các nhà thiết kế Gecko Home sẽ có vài lời Tư vấn hữu dụng giúp các gia chủ có thêm những tri thức nhất thiết trong việc chọn lựa mẫu rèm cửa cuốn austdoor đẹp cho căn nhà mình.


xu hướng chọn màu sắc năm nay sẽ thiên về những gam màu sắc nhẹ nhõm, không lòe loẹt nhưng lại trú trọng về chất liệu rất nhiều. Những mẫu vải trơn kết hợp với vải voan mỏng là sự chọn lựa tốt cho các căn hộ cao cấp.


Một thương hiệu vải Châu Âu ACACIA có xuất xứ từ Bỉ đã có mặt tại Việt Nam đã thổi nên luồng gió lạ cho sự chọn lọc của các gia chủ tại Việt Nam.





Những chất liệu bóng nhẹ, rủ, trơn một màu đã lên ngôi thay cho những chất liệu gấm nặng nề, hoa văn lòe loẹt của dòng vải China mà người tiêu dùng lâu nay nay thường tuyển lựa làm rèm cửa cuốn austdoor

Với những thiết kế tinh tế và sáng tạo Gecko Home đã nhẹ nhõm đưa những màu sắc rất Việt vào sản phẩm qua những bàn tay khéo léo# của những nghệ nhân thêu truyền thống. Những mẫu rèm cửa cuốn austdoor này cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho mẫu rèm cửa cuốn austdoor đẹp trong năm nay rất nhiều.

đầu tiên chúng Tôi xin thực bụng cám ơn Quý khách hàng đã tin dùng và quan hoài đến sản phẩm, dịch vụ của chúng Tôi trong suốt quá thời gian qua. Chúng Tôi luôn gắng đổi thay nâng cấp chất lượng dịch vụ mong đem đến cho Quý khách những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất theo đúng tiêu chí mà chúng Tôi đã đề ra.
Thưa Quý khách, để tránh lầm lẫn và sự hiểu lầm. Nay chúng Tôi xin thông báo thương hiệu Rèm Cửa cuốn austdoor Gecko nay được đổi thành Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse.
Thương hiệu Rèm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) Ahouse:

hiện giờ vẫn thuộc chủ sở hữu của công ty TNHH Gecko Việt Nam. Mọi tiêu chí dịch vụ, quyền lợi khách hàng đều không thay đổi. thảy các sản phẩm mang thương hiệu Rèm Cửa cuốn austdoor Gecko trước đây đều được bảo hành theo đúng như đã cam kết.

- Thương hiệu Ahouse là thương hiệu cho chuyên ngành tham vấn - Thiết kế nội thất, Thiết kế - sinh sản rèm nội thất cao cấp. Ahouse vinh dự là đại lý chính thức của những hãng rèm nức danh thế giới như HUNTER DOUGLAS, SOMFY (hãng động cơ rèm nức danh của Pháp)... Ngoài ra rèm cửa cuốn austdoor Ahouse còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều tập đoàn xây dựng lớn, từng thực hiện nhiều dự án công trình cao cấp - chất lượng 5* như: khu làng biệt thự VINCOM VILLAGE, Tòa nhà Keangnam, Time City, Royal City, Làng vi la Sài Gòn...
★ Sản phẩm và dịch vụ của Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse - rèm vải nghệ thuật



- Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse cung cấp các dịch vụ:

- tham mưu Thiết kế nội thất

- tham vấn - Thiết kế - Sản xuất rèm nội thất cao cấp, rèm cửa cuốn austdoor các loại

- nhập cảng và phân phối giấy dán tường

- Sản xuất, chăn, ga, gối cao cấp

- Sản xuất, thi công các loại ván sàn công nghiệp và thiên nhiên


- Đặc biệt Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse chuyên thiết kế - Sản xuất các sản phẩm mành rèm như:

- Rèm nội thất cao cấp (trọn bộ)

- Rèm cửa cuốn austdoor phòng ngủ

- Rèm cửa cuốn austdoor văn phòng

- Rèm vải nghệ thuật

- Các sản phẩm rèm cửa cuốn austdoor gỗ, rèm cửa cuốn austdoor cách âm, rèm cửa cuốn austdoor chống nắng, rèm cửa cuốn austdoor hạt pha lê với kiểu dáng đương đại tiêu chuẩn Âu



★ Chữ TÍN trong sản phẩm và chữ TÂM trong dịch vụ



- "Chữ TÍN bằng nghìn chữ lời, nói hay không bằng may đẹp", Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Bảo hành chất lượng công trình từ 02 đến 05 năm, và dịch vụ chăm chút ngôi nhà bạn mãi mãi. Hỗ trợ điều chỉnh, sang sửa theo đề nghị khách hàng không quá 2 ngày làm việc đối với toàn bộ khách hàng từ lớn đến nhỏ, chúng tôi tin rằng: uy tín và sự hài lòng của khách hàng cũ sẽ mang đến nhiều khách hàng tiềm năng cho Ahouse.

TẦM NHÌN:



· Trong bối cảnh kinh tế từng lớp hiện tại, quá nhiều các thương hiệu ra đời và cạnh tranh khốc liệt, khách hàng thường bị loãng thông tin và khó phân biệt được THẬT - GIẢ. Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse ra đời và đã chọn cho mình một hướng đi riêng biệt đó là mô hình hoạt động nhóm (Team), mọi lợi quyền cá nhân chủ nghĩa được gắn liền từng bộ phận công việc do đó chất lượng công trình luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho từng hạng mục. Mỗi phần công việc đều được từng cá nhân có trình độ và kinh nghiệm đảm trách từ khâu Tư vấn - THIẾT KẾ - sinh sản - LẮP ĐẶT (Những người tham dự phục vụ bất kỳ hạng mục nào cho công trình đều có tuổi nghề ít ra là 08 năm và đều có tuổi đời trên 30).

TIÊU CHÍ:



· Với tiêu chí kiệm ước phí tổn cho chủ đầu tư cao nhất. Mọi tính nết dùng nguyên liệu, chất liệu, màu sắc được từng bộ phận có chuyên môn cao tính kỹ lưỡng sao cho tùng tiệm chống phao phí từ đó có được giá thành hợp lý nhất cho các công trình nội thất và rèm cửa cuốn austdoor.

· Với tiêu chí NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT từng cá nhân của từng bộ phận khi làm việc đều tuân thủ đúng tiêu chí, không gian dối, không lường đảo, không ba hoa, làm việc có trách nhiệm.

sứ mạng:



· Với sứ mạng phục vụ cộng đồng, không phân biệt đối tượng Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse luôn trọng mọi khách hàng từ những đơn hàng lớn đến đơn hàng nhỏ đều được phục vụ theo đúng tiêu chí của Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse đề ra. Và hướng tới mục tiêu phục vụ sờ soạng những người ở mức sống bình dân đều được sử dụng dịch vụ và sản phẩm cao cấp cũng như được bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng tuyệt đối.

TRIẾT LÝ:





· Không có dịch vụ nào hoàn hảo, không có chất lượng nào vĩnh cửu, không có vẻ đẹp nào toàn diện.

CHỮ TÂM.HÃY LÀM VIỆC THEO ĐÚNG CÁI TÂM NGHỀ & TÂM NGƯỜI.

· Rèm cửa cuốn austdoor phòng ngủ cần đạt 2 tiêu chuẩn đó là tính cản sáng, bảo vệ và tính trang trí thích hợp cho không gian phòng ngủ của bạn. Tính hạp đó sẽ đi kèm với chăn ga gối đệp mà bạn đang trí.

· Rèm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) cao cấp phòng ngủ đạt độ cản sáng, không chỉ giúp bạn có một không gian đạt chuẩn ảnh sáng cho giấc ngủ mà còn mang tính bảo vệ sự riêng tây cho chủ phòng.

· Rèm cửa cuốn austdoor đẹp cho phòng ngủ là ở đặc tính hài hòa với tất tật nội thất trong phòng ngủ, trong đó quan trọng nhất đó chính là chăn ga gối đệm và bàn trang trí nếu có. Nếu bạn chọn lựa rèm cần nhất nên chọn màu rèm hợp với màu chăn ga gối đệm.

Trong tổng kiến trúc ngôi nhà, những tấm rèm cửa cuốn austdoor sổ đẹp cũng là “trang sức” quan trọng để ô cửa cuốn austdoor sổ ngôi nhà trông đẹp hơn. Được trang bị thêm những “chiếc áo” hợp, những khung cửa cuốn austdoor còn giúp cho cả căn phòng trở thành sang và ấn tượng, điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Rèm cửa cuốn austdoor sổ dễ dàng đổi thay và dễ trang hoàng nên bạn có thể linh động thay đổi màu sắc, mẫu mã theo từng mùa. Ðiều quan trọng là chọn màu vải theo đúng tông của sơn tường nhà, nội thất, phong cách kiểu dáng của ngôi nhà .

Rèm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) đẹp giá rẻ, rèm cửa cuốn austdoor đẹp mới nhất tại Tp.HCM:

Rèm cửa cuốn austdoor đẹp cho gia đình và văn phòng ngày nay không chỉ dùng để ngăn ánh nắng mặt trời mà giờ đây nó đã trở thành một phương tiện tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Để có được một phòng ngủ đẹp hay văn phòng công ty trải qua, việc chọn lọc những bộ rèm cửa cuốn austdoor ăn nhập có ý nghĩa rất quan yếu, nó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thẩm mỹ của bạn trong việc kết hợp hài hòa giữa mẫu mã và chất liệu màu sắc rèm cửa cuốn austdoor.
Những năm gần đây, vai trò của các loại mành rèm treo cửa cuốn austdoor được đánh giá khá cao, chúng được coi như một phần nội thất không thể thiếu trong việc bài trí hay tạo ra những căn phòng khách đẹp, sang và đương đại. Chúng không còn thuần tuý được dùng để chắn nắng hay hạn chế bớt ánh sáng mà còn có thể biến thành một trong những tiêu điểm của không gian căn phòng, thu hút sự chú ý của mọi người.
Rèm cửa cuốn austdoor đẹp cao cấp tại rèm cửa cuốn austdoor Châu Âu với chất liệu vải đẹp nhập cảng sẽ làm ưng cho cửa cuốn austdoor sổ chung cự, vi la, căn hộ nhà bạn. bình thường rèm cửa cuốn austdoor đẹp có 2 lớp ( 1 lớp voan mỏng và 1 lớp vải dày ). Rèm vải đẹp 1 mầu hay hoa văn chìm, hoa nổi có rất nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, hạp với từng kiểu thiết kế nội thất, kiến trúc từng căn phòng. Mẫu rèm vải đẹp báo giá luôn rẻ nhất, lắp đặt nhanh tại Tp.HCM và thành thị Hồ Chí Minh.

Hình thức và cấu tạo của rèm cửa cuốn austdoor đẹp:

– Hình thức rèm vải : Rèm oze, rèm may múi chết, rèm kiểu cổ điển có yếm.
– Vải rèm : Kéo sang 2 bên và hay dùng là vải gấm,thô, bố, nhung, lụa, cotton, voan…
– Thanh treo rèm : Chất liệu thanh phổ quát Hiện nay là nhôm hợp kim sơn tĩnh điện hoặc mạ CROM và NIKEN ( thanh ray bi, thanh suốt tròn )
– Tay vén rèm : Là 2 giải vải đồng mầu với vải chính của rèm hay có thể bằng chuông nghệ thuật.
– Núm vén rèm : Chất liệu bằng hợp kim hoặc nhựa, gỗ.