PDA

View Full Version : Những điều cần biết khi lắp đặt camera quan sát


csvnam
11-01-2016, 08:59 AM
Những điều cần biết khi lắp đặt camera giám sát






Việc lắp đặt hệ thống giao thông camera xem xét kỹ lưỡng trở nên nhu cầu tất yếu của mọi người trong từng lớp. Từ những ông chủ cần giám sát cửa hàng , công ti , nhân viên cho đến các bậc phụ huynh muốn quan tâm con mình trong giờ làm việc. Vì thuộc tính cấp thiết đó , chúng tôi đưa ra đây vài lời khuyên thiết thực dành cho quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát.










https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fvienthongnguyenkhoi.com%2Fu pload%2Fimages%2Fdichvucamera%2Fcamera-quan-sat1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*




1/ xác định xác thực nhu cầu của mình




Đúng là đồ xịn thì bao giờ cũng nhu yếu nhưng nếu lệch lạc nhu cầu thì sẽ trở nên vung phí. Với việc lắp đặt camera xem xét kỹ lưỡng thì điều này lại càng đúng. Ví như một ông chủ quản lý xưởng cần camera hiệu suất cao tới vài trăm triệu thì mô hình gia cư chỉ cần camera vài Ip khoảng vài triệu là quá đủ. Các hãng lớn danh tiếng tốt chỉ thực sự cần khi bạn có request khe khắt , còn không bạn hãy chọn camera giá rẻ.




Camera có rất nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu đồng , bởi vậy bạn cần xác định rõ như cầu của mình phải cần lắp đặt camera giám sát (http://cameragiamsatbacninh.com/) như thế nào. Như việc xem xét kỹ lưỡng trẻ con khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn , bạn chỉ cần chọn camera Ip đắt giá một vài triệu là được. Hoặc với những request khe khắt hơn như giám sát dây truyền làm ra , bạn chẳng thể chọn camera với giá rẻ , mà phải chọn những camera có độ ổn định cao .




2/ Khảo sát kỹ lưỡng lĩnh vực cần xem xét kỹ lưỡng , đối tượng muốn xem xét kỹ lưỡng




Đặt quá nhiều camera hay camera được đặt ở góc “ chết” sẽ làm cho việc lắp đặt hệ thống giao thông camera xem xét kỹ lưỡng (http://cameragiamsatbacninh.com/) của bạn không khoa học. Vẫn biên soạn ý kiến của những nhà chuyên môn về nơi đặt nhu yếu , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , bí hiểm nhất. Camera có lộ ra hay không , có phù hợp với không gian cũng cần được tính đến từng chi tiết. Chọn lựa những góc máy mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng. Đó là cách làm cho bạn hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng camera về sau.




Trước khi mua một camera xem xét kỹ lưỡng việc đầu tiên là bạn phải xác định được là mình muốn xem xét kỹ lưỡng ở lĩnh vực nào , gốc nào mà mình có thể thấy rõ nhất.








giá dụ bạn muốn lắp camera chống trộm thì vị trí của bạn lắp là phải ngay cửa ra vào và gốc nhìn từ trong ra ngoài phải thấy rõ được mặt người ra vào.








Bạn phải mua nhiều camera mới có thể xem xét kỹ lưỡng hết các lĩnh vực mà mình muốn xem xét kỹ lưỡng và bạn phải xác định được khoảng cách giữa camera và mục đích để mua camera cho phù hợp.








giá dụ bạn chỉ muốn xem xét kỹ lưỡng 1 gốc nhìn khoảng 5 -7m thì bạn chỉ cần mua loại camera từ 500 - 600 TVL là có thể xem xét kỹ lưỡng được.Còn nếu bạn muốn xem xét kỹ lưỡng thâu 50 M thì phải cần loại cao cấp hơn với khả năng full HD thì mới xem xét kỹ lưỡng được.




3/ Tính năng của camera




Độ phân giải của camera có thể cho bạn thấy mức độ chi tiết của hình ảnh , thường thì bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. Tuy nhiên , cũng tùy môi trường mà chọn các dòng máy cho ăn nhập. Camera hiện nay có nhiều độ phân giả khaqc1 nhau và có thể lên đến chuẫn HD cho hình ảnh chất lượng rỏ nét đến từng chi tiết.




Tiêu cự của camera xem xét kỹ lưỡng cũng là điều cần nhắc đến để có những đoạn phim chất lượng cao. Hãy chỉnh máy ngay khi vừa lắp dựng đứng đạt đến độ ưng ý nhu yếu trong nhu cầu sử dụng.




Độ phân giải càng cao thì khả năng xem xét kỹ lưỡng càng tốt hình ảnh càng rõ ràng








hiện nay có các độ phân giải








480 là thấp nhất hiện nay , 500 , 600 , 700 TVL..








Đó là dòng CCTV còn bạn muốn rõ nét gia chi dĩ thì bạn nên chuyển sang loại camera phân giải theo megapixel là dòng có độ phân giải cực cao.




4/ Camera có hồng ngoại hay không dùng để xem xét kỹ lưỡng ban đêm :




Camera hiện nay tuyệt đại đa số đề có hổ trợ hồng ngoại dùng để xem xét kỹ lưỡng ban đêm hoặc điều khiện thiết sáng.Khi mua bạn cần để ý thông số này nếu không tương trợ hồng ngoại thì loại đó chẳng thể xem xét kỹ lưỡng được ban đêm và hoàn cảnh thiếu sáng




5/ Chọn nhà phân phối và lắp đặt camera




Câu nói: “tiền nào của nấy” chưa bao giờ sai nhất là ở khu vực dịch vụ , bởi vậy bạn hãy chọn một nhà phân phối và lắp đặt danh tiếng tốt thay vì giá thành rất rẻ. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn , đưa ra giải pháp không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí và những dịch vụ bảo hành , hậu mãi tuyệt vời.




Hãy sáng suốt tuyển trạch những điều tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn phê duyệt việc lắp đặt hệ thống giao thông camera quan sát.




công ti cổ phần giải pháp và công nghệ revotek là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm về lắp đặt camera giám sát với đủ kiểu dáng và nhà phân phối khác nhau




Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:




Mr Điền: 0932334229




Website: http://cameragiamsatbacninh.com (http://cameragiamsatbacninh.com/)