PDA

View Full Version : ĐIỀU HÒA PANASONIC INVERTER


tainhagovap
10-01-2016, 11:02 AM
Khi mà giá cả thị trường tăng cao, các sản phẩm sinh hoạt tăng dần theo giá của xăng dầu và điện. Các sản phẩm công nghệ sử dụng điện bắt đầu phát triển những công nghệ Inverter (tiết kiệm điện) được phát triển mạnh mẽ vào các mặt hàng đó và được khách hàng quan tâm và sử dụng phổ biến trên thị trường.
May Lanh Tu Dung Daikin (http://maylanhgiatot.vn/may-lanh-tu-dung-daikin.html)  -  May Lanh Am Tran Panasonic (http://maylanhgiatot.vn/chi-tiet/tim-hieu-may-lanh-am-tran-panasonic.html) -  May Lanh Am Tran Daikin 3 HP (http://maylanhgiatot.vn/may-lanh-am-tran-daikin-3-hp.html)
May Lanh Daikin 1 Hp inverter (http://maylanhgiatot.vn/may-lanh-daikin-1-hp-inverter-tiet-kiem-dien.html) - May Lanh Am Tran Daikin 2.5 Hp (http://maylanhgiatot.vn/may-lanh-am-tran-daikin-2-hp-25-hp-tiet-kiem-dien.html)
Ve Sinh May Lanh Quan 12 (maylanhkhanhhan.com/dich-vu-sua-chua/sua-chua-va-ve-sinh-may-lanh-quan-12) - Ve Sinh May Lanh Quan Go Vap (maylanhkhanhhan.com/dich-vu-sua-chua/sua-chua-va-ve-sinh-may-lanh-quan-go-vap) - Ve Sinh May Lanh Quan Tan Binh (maylanhkhanhhan.com/dich-vu-sua-chua/sua-chua-va-ve-sinh-may-lanh-quan-tan-binh) - Ve Sinh May Lanh Quan Phu Nhuan (maylanhkhanhhan.com/dich-vu-sua-chua/sua-chua-va-ve-sinh-may-lanh-quan-phu-nhuan) - Ve Sinh May Lanh Quan Binh Thanh (maylanhkhanhhan.com/dich-vu-sua-chua/sua-chua-va-ve-sinh-may-lanh-quan-binh-thanh)
Hiện nay đối với điều hòa nói riêng thì các sản phẩm được áp dụng thành công công nghệ Inverter đó chính là điều hòa Panasonic chính hãng trên thị trường. Thực sự khi chọn mua sản phẩm với công nghệ và tính năng ưu việt nổi trội thì mức chi phí bỏ ra cao hơn so với những loại điều hòa thông thường. Nhưng khách hàng vẫn chấp nhận và chọn mua những sản phẩm này. Ngoài công nghệ tiết kiệm điện vượt trội, những tính năng hoạt động êm ái bền bỉ, bảo vệ sức khỏe với công nghệ Nanoe diệt khuẩn.

May Lanh Tu Dung Daikin - May Lanh Am Tran Panasonic - May Lanh Am Tran Daikin 3 HP
Ve Sinh May Lanh Quan 12 - Ve Sinh May Lanh Quan Go Vap - Ve Sinh May Lanh Quan Tan Binh - Ve Sinh May Lanh Quan Phu Nhuan - Ve Sinh May Lanh Quan Binh Thanh

Một sản phẩm điều hòa chúng ta có thế sử dụng khoảng 8-10 năm, nếu tính về khả năng tiết kiệm điện khoảng 50% thì số tiền điện chúng ta có thể mua thêm 1 chiếc điều hòa mới. Vậy nên chọn sản phẩm điều hòa Inverter sẽ có tác dụng lâu dài và có tính kinh tế rất cao. Công nghệ Inverter trong sản phẩm điều hòa hầu hết sử dụng GasR410 gas sạch, không lẫn tạp chất giúp bảo vệ môi trường và hoạt động hiệu quả hơn.

Nhưng hãng điều hòa có công nghệ Inverter phát triển nhất như Panasonic, Daikin và LG. Họ liên tục đổi mới sản phẩm của mình để phù hợp nhất với người tiêu dùng. Mọi sản phẩm có công nghệ Inverter đều hoạt động hiệu quả, làm lạnh siêu nhanh. Máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ yêu cầu, sau đó hoạt động êm ái với tần số rất nhỏ giúp tiết kiệm điện năng. Việc bật tắt liên tục ở dòng máy không inverter làm hao phí điện năng và độ bền của sản phẩm cũng không được đảm bảo.

Sản phẩm của dieu hoa panasonic inverter được người sử dụng chọn mua chiếm thị phần lớn, để cùng trải nghiệm cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu quanh năm.

hapink2111pro
10-01-2016, 04:58 PM
CẦM CAVET XE GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG 0916556949
- Nhận cầm xe máy , xe tay ga các loại...... Không cần giữ xe .
- Cầm 70- 80% giá trị xe
- Thủ tục nhanh gọn , không rườm rà , có tiền liền .
- Không cầm xe gian, xe không chính chủ, xe tháp.
Điều Kiện :
- Xe Chính Chủ ,biển số Thành Phố Hồ Chí Minh , Chứng minh nhân dân + hộ khẩu thành phố + 1 hóa đơn điện phải trùng địa chỉ với nhau mang lên để đối chiếu .
- Người đi cầm phải là chủ xe và phải đi chính chiếc xe. LH: 0914776949